Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nice 0-3 PSG (Vòng 8 Ligue 1 2018/19)

Zalo
Neymar tỏa sáng cho PSG trong ngày CLB xác lập kỷ lục mới.

Neymar tỏa sáng cho PSG trong ngày CLB xác lập kỷ lục mới.


Paris Saint-Germain đã khởi đầu mùa giải với thành tích toàn thắng và họ tiếp tục có cơ hội xác lập kỷ lục khi đến làm khách trước Nice.

Thế trận áp đảo nhanh chóng được PSG áp dụng và lẽ ra Angel Di Maria đã mở tỷ số phút thứ 11 nhưng đưa bóng đập cột dọc, và Marquinhos sau đó không kịp dứt điểm trong một tình huống lộn xộn. Nhưng đến phút 22 sự chống trả của Nice sụp đổ khi Neymar sút xa từ cự ly 23m để mở điểm cho đội khách.
Clip bàn thắng Nice vs PSG 0-3 trận đấu Vòng 8 Ligue 1 201819 hình ảnh


Neymar lại đưa bóng vào lưới Nice 2 phút trước khi hết hiệp 1, nhưng bàn thắng không được công nhận do Kylian Mbappe việt vị. Dù vậy PSG không cần phải đợi lâu, phút 46 một cú dứt điểm của Mbappe bị Malang Sarr chắn được nhưng Nkunku có mặt để đá bồi.

Hy vọng có điểm của Nice chấm dứt khi dự bị Cyprien tung cùi chỏ với Neymar và bị thẻ vàng thứ hai. Thêm một lần nữa trọng tài không công nhận bàn thắng của PSG khi Eric Maxim Choupo-Moting đưa bóng vào lưới, nhưng ở phút bù giờ Neymar kịp ghi thêm bàn nữa khi đệm chính xác quả căng ngang của Mbappe để PSG có kỷ lục thắng trận thứ 8 liên tiếp ở Ligue 1.

Tỷ số trận đấu: Nice 0 - 3 PSG (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Neymar 22' 90'+2, Nkunku 46'
Đội hình xuất phát:
Nice: Walter Benitez; Youcef Atal, Christophe Herelle, Dante, Malang Sarr, Racine Coly; Youcef Atal, Adrien Tameze, Jean-Victor Makengo; Allan Saint-Maximin, Myziane Maolida.
PSG: Alphonse Areola; Thilo Kehrer, Thiago Silva, Marquinhos, Presnel Kimpembe; Christopher Nkunku, Adrien Rabiot, Moussa Diaby; Angel Di Maria; Neymar, Kylian Mbappe.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X