Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nhật Bản 4-3 Uruguay (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Khán giả đã được chứng kiến 1 trận đấu đôi công vô cùng hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi.

Khán giả đã được chứng kiến 1 trận đấu đôi công vô cùng hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi.


Sau trận thua Hàn Quốc cách đây 4 ngày, Uruguay tiếp tục gục ngã trước 1 đại diện khác của châu Á là Nhật Bản. Mặc dù HLV Oscar Tabarez đã sử dụng đội hình rất mạnh với sự góp mặt của những ngôi sao như Cavani, Godin, Torreira hay Laxalt nhưng đội bóng Nam Mỹ không thể tạo ra thế trận nhỉnh hơn.

Thậm chí, các cầu thủ Uruguay còn phải bất ngờ trước lối chơi ban bật và tấn công nhanh của Nhật Bản. Sự lúng túng đã được thể hiện rõ ở hàng phòng ngự của đội khách mặc dù họ có Godin, trung vệ bản lĩnh và rất giàu kinh nghiệm.

Sự áp đảo của Nhật Bản ở những phút đầu tiên đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 10 của Minamino. Cũng từ thời điểm này, trận đấu mới thực sự trở nên hấp dẫn, Uruguay bắt đầu vùng lên chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng với đội chủ nhà.

Sau 2 cơ hội khá đáng tiếc bị bỏ lỡ, Uruguay đã có được bàn thắng quân bình tỉ số ở phút 28. Người lập công là tiền vệ trẻ đang khoác áo PSV, Gaston Pereiro.

Trận đấu càng đá càng hay, có cảm giác bàn thắng sẽ đến bất kỳ lúc nào. Trước khi kết thúc hiệp 1, Nhật Bản đã kịp thời vươn lên dẫn trước khi Osako dứt điểm rất tốt ở 1 góc sút hẹp, đánh bại hoàn toàn Muslera.

Sau giờ nghỉ, HLV Tabarez đã có 2 sự thay đổi người liên tiếp nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công. Và điều đó đã phát huy hiệu quả khi Uruguay tổ chức tấn công đa dạng hơn so với hiệp 1. Kết quả, Edison Cavani đã tỏa sáng để quân bình tỉ số 2-2 ở phút 57.

Nhưng niềm vui của các cầu thủ đến từ Nam Mỹ ngắn chẳng tày gang bởi ở ngay đường tấn công sau đó, Nhật Bản đã có bàn thắng, tái lập thế dẫn trước. Đúng với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao đội hình, rõ ràng họ không muốn dừng lại ở khoảng cách 1 bàn.

Trong thế trận đôi công đó, mỗi bên ghi thêm 1 bàn trong khoảng thời gian còn lại. Chung cuộc, Nhật Bản đánh bại Uruguay với tỉ số 4-3. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ mặt trời mọc kể từ sau World Cup trên đất Nga.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X