Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Ngôi sao MLS 1-1 (pen 3-5) Juventus (Giao hữu CLB)

Zalo
Phải rất vất vả các cầu thủ Juventus mới có được chiến thắng trước MLS All-Stars trên chấm 11m, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức.

Phải rất vất vả các cầu thủ Juventus mới có được chiến thắng trước MLS All-Stars trên chấm 11m, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức.

Đã có 72.137 khán giá có mặt trên sân Mercedes-Benz ở Atlanta để theo dõi trận đấu giữa MLS All-Stars và Juventus. Đây là con số kỷ lục của một trận đấu với sự xuất hiện của MLS All-Stars, kể từ thời điểm bắt đầu được tổ chức từ năm 2005. Đúng với tính chất giao hữu, hai đội đã mang đến cho khán giả một trận đấu hòa hoãn, mang đậm tính giải trí.

Với đội hình được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với MLS All-Stars, chỉ khoảng 10 phút đầu thi đấu thăm dò, các cầu thủ Juventus bắt đầu tăng tốc và có nhiều pha bóng uy hiếp khung thành thủ môn Brad Guzan. Trước sức công pha liên tục của Juventus, MLS All-Stars đã không thể chống trả nổi.

Phút 21, tiền đạo trẻ Andrea Favilli có tình huống cắt mặt đón đường tạt bóng của Matheus Pereira và lắc đầu điệu nghệ vào góc xa mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau trận đấu được đưa về vạch xuất phát. Xuất phát từ pha bắt bóng không dính của thủ môn Wojciech Szczesny sau cú sút của Carlos Vela, Ignacio Piatti nỗ lực đưa bóng vào trong để tiền đạo Josef Martinez bằng vào đánh đầu cận thành gỡ hòa.

Hưng phấn sau bàn thắng, MLS All-Stars tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Phút 39, suýt chút nữa tỷ số đã được nâng lên cho đội chủ nhà sau cú vô-lê tới từ Ezequiel Barco. Rất may là ở pha bóng này thủ môn Szczesny đã xuất sắc cản phá để bảo toàn mành lưới đội nhà.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất cởi mở, khi hai đội chủ động thay gần như toàn bộ đội hình. Bên phía MLS All-Stars có sự xuất hiện của Wright-Phillips, Jonathan dos Santos, Alberth Elis, Alphonso Davies đã tạo được thế trận lấn lướt hơn so với Juventus, đội cũng tung gần như toàn bộ cầu thủ trẻ vào sân.

Alberth Elis, Diego Valeri và Darwin Quintero đã có cơ hội rất rõ ràng để có thể ghi bàn cho MLS All-Stars, nhưng không thể tận dụng thành công, khi thủ thành Mattia Perin đã chơi rất xuất sắc. Về phía Juventus, Luca Clemenza cũng có pha bóng uy hiếp khung thành MLS All-Stars, nhưng đã không thắng được thủ môn Zack Steffen.

Kết thúc 90 phút, hai đội hòa 1-1 và buộc phải bước vào loạt sút 11m. Trên chấm luân lưu cân não, Juventus đã đánh bại MLS All-Stars với tỷ số 5-3. Đây là năm thứ 2 liên tiếp MLS All-Stars để thua ở loạt sút luân lưu. Năm 2017, họ cũng cầm hòa Real 1-1 sau 90 phút và để thua 2-4 trên chấm 11m.

Đội hình thi đấu
MLS All-Stars: Guzan (Steffen 46'); Adams (dos Santos 33' - Wright-Phillips 62'), Calvo (Alphonso Davies 32' - Yotun 62'), Almiron (Valeri 46'), Vela (Elis 46'), Ring (Ilie Sanchez 46'), Martinez (Giovinco 32' - Zahibo 62'), Piatti (Barco 33' - Quintero 62'), Ciman (Hedges 46'), Long (Parkhurst 62'), Murillo (Zusi 46')
Juventus: Szczesny (Perin 46'); Alex Sandro (De Sciglio 46'), Barzagli (Benatia 46'), Cancelo (Di Pardo 46'), Rugani, Khedira (Fagioli 46'), Pjanic (Fernandes 46'), Can (Kastanos 46'), Bernardeschi (Clemenza 46'), Pereira (Beruatto 46'), Favilli (Beltrame 46')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X