Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Mexico 1-4 Uruguay (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Ngôi sao Barcelona, Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong trận giao hữu Uruguay đánh bại Mexico 4-1 ở Houston, Texas (Mỹ).

Ngôi sao Barcelona, Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong trận giao hữu Uruguay đánh bại Mexico 4-1 ở Houston, Texas (Mỹ).

Như thường thấy ở World Cup 2018, Uruguay đá thủ chắc, nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Kiểm soát bóng vượt trội nhưng Mexico không tạo được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm trong 20 phút đầu trận.

Lối đá rất khó chịu của Uruguay đã phát huy hiệu quả ở phút 21. Từ cú đá phạt góc của Jonathan Urretaviscaya, José Giménez đã bật cao đánh đầu tung lưới Mexico, mở tỉ số cho Uruguay.

Đúng 4 phút sau bàn mở tỉ số của José Giménez, Mexico đã lập tức có câu trả lời, ghi bàn gỡ hòa nhờ công của Raúl Jiménez trên chấm 11m.

Niềm vui gỡ hòa của Mexico kéo dài không được lâu khi ở phút 32, Luis Suarez đã có cú đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp, đưa Uruguay dẫn 2-1.

Không dừng lại ở đó, cuối hiệp 1, Luis Suarez còn kiếm về 1 quả 11m. Trên chấm penalty, ngôi sao Barca đã thực hiện cú đá thành bàn điệu nghệ theo kiểu Panenka, đưa đội nhà dẫn 3-1.

Đầu hiệp 2, ngôi sao Barca đã đánh dấu một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời của mình với đường kiến tạo thành bàn khó tin, theo kiểu Rabona giúp Gastón Pereiro ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho Uruguay.

Cuối trận, trước sức ép liên tục của Mexico, hàng thủ Uruguay đã mắc sai lầm với pha phạm lỗi trong vòng cấm của Martín Cáceres khiến đội bóng Nam Mỹ bị phạt 11m. Tuy nhiên, trên chấm penalty, Raúl Jiménez đã đá hỏng, khiến Mexico chịu thất thủ 1-4.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X