Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Man City 1-0 Man Utd (Vòng 10 Premier League)

Zalo

Đại chiến Man City - Man Utd đã thực sự làm hài lòng người hâm mộ.

Sau tiếng còi khai cuộc, MU là đội nắm thế chủ động. Ngay phút đầu tiên, "Quỷ đỏ" đã tạo ra pha bóng đáng chú ý với tình huống treo bóng của Di Maria cho Rojo lên tham gia tấn công đánh đầu nhưng sau đó bị trọng tài bắt lỗi việt vị. Phút thứ 10, MU có pha phối hợp hay ở trung lộ trước khi Januzaj dứt điểm đưa bóng chệch khung thành Man City.

Đến khoảng từ phút 15, Man City mới bắt nhịp với trận đấu. Phút 20 và 21, đội chủ nhà có liên tiếp những tình huống hãm thành rất nguy hiểm và chỉ có tài năng của De Gea mới cứu thua cho MU. Trong thế trận có phần cân bằng ấy, MU bỗng thiệt thòi về quân số khi Smalling nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 39.

Những phút cuối hiệp 1, Man City gây áp lực mạnh mẽ về phía MU nhưng không có bàn thắng được ghi. Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công của The Citizens đã được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Aguero ở phút 63. Dù thiếu người và bị dẫn điểm nhưng MU vẫn chơi rất quyết tâm, thậm chí còn tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt, điển hình là cú dứt điểm bằng chân phải của Di Maria ở phút 77 (bị Joe Hart cản phá).

Trong hơn 10 phút cuối, Man City chơi an toàn và bảo vệ được thành quả. Như vậy đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Man xanh trước MU. Trên BXH Premier League sau 10 vòng, Man City vẫn bảo toàn vị trí thứ 3 còn MU tụt thêm 1 bậc xuống thứ 9.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X