Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Liverpool 1-2 Chelsea (Vòng 11 Premier League)

Zalo

Trong thế trận ngang ngửa, đội dứt điểm sắc bén hơn đã nhận phần thưởng xứng đáng ở đại chiến Liverpool - Chelsea trên Anfield.

Trận đấu nóng ngay từ 15 phút đầu tiên khi lần lượt Emre Can bên phía Liverpool và Gary Cahill bên phía Chelsea mang về bàn thắng cho hai đội. Kể từ đó, tốc độ trận đấu được đẩy lên chóng mặt.

Những pha phối hợp của các ngôi sao được thực hiện ở đẳng cấp cao. Nếu Liverpool dựa trên niềm cảm hứng Raheem Sterling hay cú sút xa búa tạ của Emre Can, thì Chelsea cũng đáp trả bằng 3,4 cơ hội liên tiếp do Eden Hazard, DIego Costa tạo ra. Nếu thêm chút may mắn nữa, tỉ số đã không dừng ở 1-1 trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Hai đội ăn miếng trả miếng, thay nhau làm nên những điểm nhấn đáng chú ý của cuộc đại chiến nhưng chỉ có một đội đạt được mục đích, đó là Chelsea. Phút 67, Azpilicueta đột phá dũng mãnh bên cánh trái rồi căng ngang khó chịu vào trong, tạo điều kiện cho Diego Costa dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-1 cho "The Blues".

Không muốn thất bại ngay trên Anfield, Liverpool điên cuồng dồn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ hòa. Nhưng trước hàng phòng ngự chơi tập trung của Chelsea, các chân sút áo đỏ đành bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Courtois đến tận phút cuối cùng. Thua trận, Liverpool đã để Chelsea bỏ cách 15 điểm trên BXH, quá khó để thầy trò Brendan Rogers mơ đến một phép lạ trước Giáng sinh.

Đội hình thi đấu
Liverpool:
Mignolet, Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno, Emre Can (Joe Allen 70'), Henderson, Sterling, Gerrard, Coutinho (Borini 70'), Balotelli (Lambert 79')
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Ramires (Willian 54'), Oscar, Hazard, Diego Costa (Drogba 89')
Ghi bàn: Can 9' - Cahill 13' Costa 67'

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X