Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Girona 4-1 Tottenham (Giao hữu CLB hè 2018)

Zalo
Đội bóng mở tỷ số sớm đã phải gánh chịu hậu quả quá nặng nề.

Đội bóng mở tỷ số sớm đã phải gánh chịu hậu quả quá nặng nề.


Tottenham đang gây sốc cho người hâm mộ khi chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Chính vì thế, chuyến hành quân của Spurs đến Tây Ban Nha làm khách của Girona bị đặt dấu hỏi bởi nhiều trụ cột dự World Cup 2018 không thi đấu.

HLV Pochettino đứng trước nhiều thử thách vì không có nhiều lựa chọn nhân sự. Đối đầu chủ nhà Girona, đội hình của Spurs chỉ có Lucas Moura và Son Heung-Min sáng giá trên hàng công. Thế nhưng đại diện Premier League vẫn chủ động chơi tấn công và sớm có bàn thắng trước.
Clip bàn thắng Girona vs Tottenham 4-1 Giao hữu CLB hè 2018 hình ảnh


Phút 13 của trận đấu, Lucas Moura tỏa sáng với cú đá phạt đẹp mắt thành bàn. Những tưởng pha lập công này sẽ giúp Tottenham chơi bùng nổ song kịch bản ngược lại đã xảy ra. Đây là điểm sáng duy nhất của thầy trò Pochettino ở xứ đấu bò. Cả trận, Tottenham chỉ có 3 lần dứt điểm so với... 23 bên phía đội chủ nhà.

Girona chỉ cần chưa đầy 10 phút để có bàn quân bình tỷ số nhờ cú dứt điểm của Juanpe. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã kịp vượt lên sau khi tiền đạo Lozano đánh bại thủ môn Vorm. Cơn ác mộng tiếp tục ập đến với Tottenham sau giờ nghỉ khi Portu và Garcia lần lượt lên tiếng, ấn định tỷ số 4-1 từ phút 61.

Thua thảm trước đội bóng tý hon Girona của La Liga, rõ ràng Tottenham còn rất nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới. Tại vòng 1 Premier League 2018/19, Tottenham làm khách của Newcastle (18h30, 11/8).

Tỷ số chung cuộc: Girona 4-1 Tottenham (H1: 2-1)
Ghi bàn:
Girona: Juanpe 22', Lozano 34', Portu 53', Garcia 61'
Tottenham: Lucas Moura 13'
Đội hình ra sân:
Girona: Bounou, Espinosa, Muniesa, Juanpe, BGarcia, Timor, Portu, Granell, A.Garcia, Porro, Lozano
Tottenham: Vorm, Aurier, Davies, Eyoma, Moura, N'Koudou, Amos, Marsh, Georgiou, Skipp, Son Heung-Min

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X