Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Frankfurt 0-5 Bayern Munich (Siêu cúp Đức 2018)

Zalo
Tân "thuyền trưởng" của "Hùm xám" Niko Kovac đã có một kỉ niệm không thể nào quên khi gặp lại đội bóng mà mùa trước mình đã dẫn dắt đến vinh quang.

Tân "thuyền trưởng" của "Hùm xám" Niko Kovac đã có một kỉ niệm không thể nào quên khi gặp lại đội bóng mà mùa trước mình đã dẫn dắt đến vinh quang.


Một trong những bất ngờ lớn nhất của bóng đá Đức mùa trước chính là khi Bayern Munich thua đau 1-3 trước Eintracht Frankfurt ở trận chung kết cúp Quốc gia. Ngay mùa hè năm nay, "Hùm xám xứ Bavaria" đã đón chính HLV từng cùng Frankfurt làm nên thành công mùa trước là Niko Kovac đến dẫn dắt mình thế chỗ Jupp Heynckes nghỉ hưu.

Gặp lại nhau trên sân Commerzbank-Arena của đối thủ này, Bayern quyết tâm rửa hận. Nhà ĐKVĐ Bundesliga tung ra sân đội hình xuất phát mạnh nhất có thể với bộ tứ tấn công Lewandowski - Muller - Robben - Ribery và đã áp đảo đội chủ nhà ngay trong hiệp 1.
Clip bàn thắng Frankfurt vs Bayern Munich 0-5 Siêu cúp Đức 2018 hình ảnh
Lewandowski lâp hattrick ở trận này


Phút 21, Joshua Kimmich tạt bóng từ cánh phải chính xác để Robert Lewandowski đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho "Hùm xám". Chỉ 5 phút sau, lại là trung phong người Ba Lan dứt điểm không chiến thành công từ quả đá phạt góc bên cánh phải do Robben thực hiện để có cú đúp giúp Bayern nhân đôi cách biệt với Frankfurt.

Sang hiệp 2, thầy trò Kovac vẫn làm chủ cuộc chơi ở Commerzbank-Arena. Phút 54, Lewandowski hoàn tất cú hat-trick. Đến phút 63, tiền vệ vào sân thay người Kingley Coman điền tên mình lên bảng điện tử để giúp Bayern dẫn 4-0 trước đội chủ nhà.

Tỉ số cách biệt 5 bàn được ấn định vào phút 85 cho Bayern nhờ công của Thiago để giúp "Hùm xám" năm thứ 6 liên tiếp đoạt danh hiệu này đầu mùa giải mới.

Chung cuộc: Eintracht Frankfurt 0-5 Bayern Munich (Tỉ số hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn: Lewandowski (21', 26' & 54'), Coman 63', Thiago 85'

Đội hình xuất phát:

Eintracht Frankfurt:1 F. Rønnow 19 D. Abraham 15 J. Willems 24 D. da Costa 13 C. Salcedo 6 J. de Guzmán 20 M. Hasebe 10 M. Fabián 16 Lucas Torró 11 M. Gaćinović 9 S. Haller

Bayern Munich: 1 M. Neuer 5 M. Hummels 27 D. Alaba 4 N. Süle 32 J. Kimmich 10 A. Robben 7 F. Ribéry 8 Javi Martínez 6 Thiago Alcântara 25 T. Müller 9 R. Lewandowski

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X