Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Đức 2-1 Peru (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Chiến thắng đã đến một cách khá may mắn ở phút 85 nhờ sai lầm của thủ môn.

Chiến thắng đã đến một cách khá may mắn ở phút 85 nhờ sai lầm của thủ môn.


Sau trận gặp ĐT Pháp ở UEFA Nations League, HLV Joachim Low tung vào một đội hình thử nghiệm cho trận đấu này khi ĐT Đức cho Sule, Ter Stegen, Brandt và Nico Schulz (lần đầu ra mắt) đá chính trong sơ đồ 4-3-3. Trong khi đó Peru không có Paolo Guerrero nên Jefferson Farfan là người đá cắm với sự hỗ trợ từ phía sau của bộ ba Cueva - Flores - Ruidiaz.

Đức mất chỉ 2 phút để có cơ hội đầu tiên khi Marco Reus bị thủ môn Gallese từ chối bàn thắng, và không lâu sau đến lượt Matthias Ginter bị cản phá một cú đánh đầu trong tư thế thoải mái từ quả phạt góc. Phút 22, Peru bất ngờ vượt lên khi Schulz và Sule để lọt Advincula, người vọt xuống đón đường chuyền của Cueva rồi đánh bại Ter Stegen ở góc hẹp.

Đức giáng trả ngay lập tức chỉ sau 3 phút. Đội chủ nhà tràn xuống cánh phải trước khi Toni Kroos đón bóng gần vòng cấm và có đường chuyền đưa Brandt thoát xuống, tiền vệ chạy cánh của Leverkusen chỉ việc bấm bóng qua Gallese để quân bình 1-1.

Hiệp 2 chứng kiến hai đội tạo cơ hội liên tục nhưng bỏ lỡ. Timo Werner phung phí một đường chuyền của Brandt khi đưa bóng vọt xà và Farfan dứt điểm chệch cột dọc sau một pha kiến tạo của Advincula. Tưởng như trận đấu sẽ trôi về tỷ số hòa thì một sai lầm nghiêm trọng ở phút 85 đã định đoạt.

Lính mới Nico Schulz là một trong những người mắc lỗi ở bàn thua mở tỷ số nhưng anh sửa sai khi thử vận may của mình bằng một cú dứt điểm chìm. Bóng đi không có gì nguy hiểm nhưng thủ môn Gallese lại phán đoán có phần thiếu tỉnh táo, để bóng trôi qua tay mình đi vào lưới và mang lại chiến thắng muộn có phần may mắn cho ĐT Đức.

Tỷ số trận đấu: Đức 2 - 1 Peru (hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
- Đức: Brandt 25', Schulz 85'
- Peru: Advincula 22'
Đội hình xuất phát:
Đức: Marc-Andre ter Stegen; Matthias Ginter, Jerome Boateng, Niklas Sule, Nico Schulz; Joshua Kimmich, Toni Kroos, Ilkay Gundogan; Julian Brandt, Timo Werner, Marco Reus.
Peru: Pedro Gallese; Luis Advincula, Anderson Santamaria, Miguel Araujo, Miguel Trauco; Pedro Aquino, Yoshimar Yotun; Raul Ruidiaz, Christian Cueva, Edison Flores; Jefferson Farfan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X