Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dortmund 3-3 (pen 2-4) Bremen (Cúp quốc gia Đức)

Zalo
Tại vòng 3 Cúp Quốc gia Đức, Dortmund đã bất ngờ bị loại bởi Werder Bremen sau loạt đá luân lưu cân não.
Tại vòng 3 Cúp Quốc gia Đức, Dortmund đã bất ngờ bị loại bởi Werder Bremen sau loạt đá luân lưu cân não.

Dù vẫn có loạt hảo thủ đáng gờm như Marco Reus, Christian Pulisic, Axel Witsel hay Mario Goetze nhưng đội bóng vùng Rurh đã phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 5. Milot Rashica là người mở tỷ số cho đội khách.

Phải mãi đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Reus mới có thể mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Dortmund cũng không thể ghi thêm được bàn thắng nào trong 45 phút còn lại của hiệp 2.

Hai đội bước vào 2 hiệp phụ và những diễn biến bất ngờ liên tiếp xảy ra. Dortmund là đội vươn lên dẫn trước khi Pulisic nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 105. Nhưng chỉ 3 phút sau, Claudio Pizarro đã gỡ hòa 2-2. Đến phút 113, Achraf Hakimi một lần nữa giúp Dortmund dẫn điểm. Nhưng khi chỉ còn 1 phút nữa là trận đấu kết thúc, Martin Harnik đã gỡ hòa 3-3 cho Bremen.

Trận đấu buộc phải phân định bằng loạt đá luân lưu. Đội chủ nhà là những người đá trước và cả 2 cầu thủ đầu tiên của họ bước lên thực hiện là Paco Alcacer và Maximilian Philipp đều không thành công. Trong khi đó, cả 4 cầu thủ của Bremen đều không mắc sai lầm. Dortmund thua chung cuộc 2-4 trên chấm luân lưu và cay đắng nhường quyền đi tiếp cho Bremen.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X