Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dortmund 3-1 Frankfurt (Vòng 3 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi kịch tính cùng một siêu phẩm.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi kịch tính cùng một siêu phẩm.


Do Dortmund phải thi đấu ở cúp châu Âu vào giữa tuần sau nên đội bóng vùng Ruhr được ban tổ chức Bundesliga sắp xếp đá sớm nhất vòng 3 và E.Frankfurt là những người phải làm khách.

Đội khách có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm của Kostic nhưng thủ thành Burki của Dortmund mới là người giành chiến thắng. Khán giả trên sân Signal Iduna Park phải đợi đến phút 36 mới được ăn mừng bàn mở tỉ số. Người lập công là trung vệ Diallo với 3 pha dứt điểm liên tiếp trước khung thành E.Frankfurt.
Clip bàn thắng Dortmund vs Frankfurt 3-1 Bundesliga 201819 hình ảnh


Các học trò của HLV Hutter vẫn chơi khá tốt sau khi để thủng lưới và thậm chí họ còn bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 68 do công của tiền đạo Haller. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

HLV Favre của Dortmund cho thấy khả năng đọc trận đấu tốt khi cả 3 sự thay đổi người của ông đều đem lại hiệu quả. Đầu tiên là bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Wolf ở phút 72 sau một pha độc diễn của Sancho bên cánh phải. Phút 88, một cầu thủ vào sân thay người khác là Alcacer ấn định tỉ số 3-1 với một siêu phẩm.

Chung cuộc, Dortmund giành chiến thắng trước E.Frankfurt với tỉ số 3-1 qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu Bundesliga 2018/19 với 7 điểm sau 3 trận trong khi đội khách tạm thời xếp ở vị trí 10.

Tỉ số chung cuộc: Dortmund 3-1 E. Frankfurt (H1: 1-0)
Ghi bàn
Dortmund: Diallo 36', Wolf 72', Alcacer 88'
E.Frankfurt: Haller 68'
Đội hình xuất phát
Dortmund: Burki, Piszczek, Akanji, Diallo, Schmelzer, Delaney, Dahoud, Reus, Larsen, Philipp, Wolf.
E.Frankfurt: Trapp, Da Cost, Abraham, N'Dicka, Falette, Fernandes, Torro, Gacinovic, Fabian, Kostic, Haller.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X