Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Colombia 1-0 Qatar (Copa America 2019)

Zalo
Dù phải đến cuối trận mới tìm được bàn thắng duy nhất song chừng đó là đủ giúp James Rodriguez và đồng đội trở thành cái tên đầu tiên có mặt ở tứ kết Copa America 2019. Nhà vô địch châu Á đã chơi một trận tốt song không thể một lần nữa tạo ra bất ngờ như trận mở màn hòa Paraguay 2-2.
(Video bóng đá) - Dù phải đến cuối trận mới tìm được bàn thắng duy nhất song chừng đó là đủ giúp James Rodriguez và đồng đội trở thành cái tên đầu tiên có mặt ở tứ kết Copa America 2019. Nhà vô địch châu Á đã chơi một trận tốt song không thể một lần nữa tạo ra bất ngờ như trận mở màn hòa Paraguay 2-2.
 
Bàn thắng: Duvan Zapata 86'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
COLOMBIA (4-3-3)
: David Ospina; John Medina (Santiago Arias 46'), Yerry Mina, Davinson Sanchez, William Tesillo; Juan Cuadrado (Falcao 64'), Wilmar Barrios, Mateus Uribe; James Rodriguez, Duvan Zapata, Roger Martinez (Luis Díaz 75').
QATAR (4-4-1-1): Saad Al Sheeb; Pedro Miguel, Bassam Al Rawi, Tarek Salman, Abdelkarim Hassan; Hassan Al Haydos (Ahmed Doozandeh 84'), Assim Madibo, Boualem Khoukhi, Akram Afif; Abdelaziz Hatem (Karim Boudiaf 66'); Almoez Ali.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X