Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Cardiff 1-2 Burnley (Vòng 7 Premier League 2018/19)

Zalo
Đội chủ nhà Cardiff đi tìm chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Burnley.

Đội chủ nhà Cardiff đi tìm chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Burnley.


Cardiff City đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh khi chưa thắng sau 6 vòng đầu (4 thua, 2 hòa) và đang thất bại liên tiếp trong 3 vòng gần đây. Cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tới với thầy trò HLV Warnock ở vòng 7 khi họ tiếp đón Burnley, đội bóng đá cũng thua 4/5 vòng gần nhất.
Clip bàn thắng Cardiff vs Burnley 1-2 Premier League 201819 hình ảnh
Cardiff City để thua Burnley dù được thi đấu trên sân nhà


Với quyết tâm ấy, Cardiff City sớm tràn lên tấn công và tạo ra được rất nhiều tình huống nguy hiểm. Bóng một lần đã được đưa vào lưới thủ thành Joe Hart của Burnley nhưng trọng tài không công nhận do trước đó một cầu thủ của đội chủ nhà đã phạm lỗi. Phút 43, CĐV của Cardiff thêm một lần ôm đầu tiếc nuối khi hậu vệ Burnley kịp thời bọc lót sau khi Joe Hart đã "bó tay".

Tuy nhiên, đội khách bất ngờ được bàn thắng ở phút 51 do công của Gudmundsson với một pha đánh đầu cận thành sau cú tạt bóng của Westwood. Cardiff có lời đáp trả sau đó 9 phút với bàn thắng của Josh Murphy sau một cú sút nối hoàn hảo.

Thế nhưng, hàng thủ đội chủ nhà thêm một lần mắc lỗi và Gudmundsson vẫn sắm vai "kẻ trừng phạt" với một cú đánh đầu khác ở phút 70.

Chung cuộc, Cardiff City để thua 1-2 trước Burnley ngay trên sân nhà qua đó tiếp tục giữ vị trí áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh 2018/19. Trong khí đó, đội khách vươn lên vị trí thứ 12 sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Tỉ số chung cuộc: Cardiff City 1-2 Burnley (H1: 0-0)
Ghi bàn
Cardiff: Murphy 60'
Burnley: Gudmundsson 51', 70'
Đội hình xuất phát
Cardiff: Etheridge; Bamba, Morrison, Ecuele-Manga, Cunningham; Camarasa, Ralls, Arter, Murphy; Paterson; Zohore
Burnley: Hart; Lowton, Tarkowkski, Mee, Taylor; Lennon, Westwood, Cork, Gudmundsson; Vydra, Vokes

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X