Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bayern Munich 1-1 Augsburg (Vòng 5 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Đội chủ nhà Bayern bất ngờ phải nhận sự chống trả quyết liệt tới từ đội khách.

Đội chủ nhà Bayern bất ngờ phải nhận sự chống trả quyết liệt tới từ đội khách.


Bayern Munich đang có phong độ rất cao tại Bundesliga 2018/19 và cuộc tiếp đón Augsburg trên sân nhà ở vòng 5 được dự đoán là "đại tiệc" cho CĐV "Hùm xám" bởi đội khách mới chỉ có được 4 điểm sau 4 trận đầu tiên.

Đội chủ nhà sớm giành thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng "vận đen" dường như đeo đuổi các học trò của HLV Kovac. Phút thứ 8, Muller dứt điểm trong vòng cấm đội khách và bóng tìm đến khung gỗ một cách cực kỳ đáng tiếc.
Clip bàn thắng Bayern Munich vs Augsburg 1-1 Bundesliga 201819 hình ảnh

Kể từ đây, các chân sút Bayern thi nhau "bắn phá" nhưng không có cơ hội nào được chuyển hóa trong hiệp một. Phải tới phút 48, chủ nhà mới khai thông được bế tắc với cú dứt điểm quyết đoán của Robben sau khi lừa qua cả thủ thành Augsburg.

Tuy nhiên, bàn thắng này chẳng giúp cho Bayern cải thiện được khâu dứt điểm và họ đã phải trả giá trong những phút cuối cùng. Hậu vệ trẻ Felix Gotze cân bằng tỉ số trong đội khách với pha đánh ngực cận thành ở phút 87. Đáng chú ý, Felix là em trai của Mario Gotze và mới gia nhập Augburg mùa này từ đội trẻ của Bayern.

Chung cuộc, Bayern Munich để mất điểm đáng tiếc khi bị Augsburg cầm hòa ngay trên sân nhà. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Kovac vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 13 điểm sau 5 trận.

Tỉ số chung cuộc: Bayern Munich 1-1 Augsburg (H1: 0-0)
Ghi bàn
Bayern: Robben 48'
Augsburg: Felix Gotze 87'
Đội hình xuất phát
Bayern: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Goretzka, Sanches, Martinez, Muller, Robben, Gnabry, Wagner.
Augsburg: Luthe, Gouweleeuw, Khedira, Hinteregger, Framberger, Moravek, Baier, Max, Hahn, Gregoritsch, Caiuby

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X