Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Atletico Madrid 1-1 Eibar (Vòng 4 La Liga 2018/19)

Zalo
Trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính trong 7 phút cuối cùng.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"
 

Trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính trong 7 phút cuối cùng.


Atletico Madrid đang có khởi đầu khá chậm chạp tại La Liga 2018 với thành tích 1 thắng, 1 hòa, 1 thua sau 3 vòng đầu tiên. Bởi vậy, cuộc tiếp đón Eibar trên sân nhà ở vòng đấu này là cơ hội để thầy trò Simeone có được chiến thắng thứ hai trong mùa giải.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà ngay lập tức gia tăng sức ép lên khung thành đội khách với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, Griezmann hay Saul đều không dứt điểm thành công đem về lợi thế cho đội chủ nhà.

Trận đấu tiếp tục trôi dần về cuối trận với chiều hướng như vậy. Tưởng chừng khán giả sẽ phải chứng kiến một trận hòa không bàn thắng thì đội khách tạo nên bất ngờ ở phút 87. Tận dụng một pha bóng lộn xộn trước khung thành Atletico, Enrich mở tỉ số trận đấu với một pha ra chân cận thành.

Tưởng chừng như đội chủ nhà phải nhận trái đắng thì phút bù giờ thứ 4, Atletico có được bàn gỡ hòa cực kỳ quý giá của B.Moreno. Tiền đạo 19 tuổi đã có một cú sút hoàn hảo vào góc phải khung thành đội khách sau cú dứt điểm hụt của Griezmann.

Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số 1-1 và kết quả này khiến Atletico mới chỉ được 5 điểm sau 4 vòng và tạm thời xếp thứ 4 trong khi Eibar xếp thứ 11 dù chỉ kém hơn 1 điểm.

Tỉ số chung cuộc: Atletico Madrid 1-1 Eibar
Ghi bàn
Atletico: Moreno 90'+4
Eibar: Enrich 87'
Đội hình xuất phát
Atletico: Oblak, Luis, Godin, Gimenez, Juanfran, Koke, Rodri, Saul, Lemar, Griezmann, Costa
Eibar: Dmtrovic, Pena, Oliveira, Arbilla, Cote, De Blasis, Alvarez, Diop, Milla, Charles, Jordan

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X