Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Arsenal 3-3 Anderlecht (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Trận Arsenal - Anderlecht đã có 6 bàn thắng được ghi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trận đấu giữa Arsenal và Anderlecht hấp dẫn ngay từ đầu nhờ vào những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục của cầu thủ hai đội, đặc biệt là các vị khách khách Anderlecht, dù không tình huống nào được chuyển hóa thành bàn thắng. Bước ngoặt xảy ra ở phút thứ 25, khi hậu vệ Anderlecht phạm lỗi lộ liễu với Danny Welbeck trong vạch 16m50. Và đội trưởng Mikel Arteta đã không mấy khó khăn mang về bàn mở tỉ số cho "Pháo thủ".

Như được cởi bỏ áp lực, Arsenal tiếp tục có bàn thắng thứ hai chỉ 4 phút sau đó nhờ cú vô-lê quyết đoán của tiền đạo đang đạt phong độ cao, Alexis Sanchez. Sang hiệp hai, tốc độ chóng mặt vẫn được hai đội duy trì, thậm chí trận đấu còn trở nên hấp dẫn hơn bội phần với 3 bàn thắng diễn ra gần như liên tiếp do công của Chamberlain bên phía Arsenal (phút 58) và cú đúp của Vanden Borre bên phía Anderlecht (phút 61, 72).

Cùng với đó, bàn thắng gỡ hòa của Mitrovic ở phút thứ 90 đã đẩy kịch tính trận đấu lên cao trào. Chỉ đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các khán giả trên sân Emirates mới bừng tỉnh sau khoảng thời gian say đắm thưởng thức bữa tiệc tấn công đầy máu lửa và quyến rũ.

Đội hình thi đấu
Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs, Arteta (Flamini 62'), Chamberlain (Rosicky 81'), Ramsey, Sanchez, Cazorla, Welbeck (Podolski 81').
Anderlecht: Proto, Vanden Borre, Mbemba (Dendoncker 54'), Deschacht, Acheampong, Kliejstan, Tielemans, Najar, Praet, Conte (Kawaya 46'), Cyriac (Mitrovic 61').

Bongda24h

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X