Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐN

Zalo
Pháp gặp rất nhiều bế tắc khi đối diện với một hàng phòng ngự chắc chắn của Bồ Đào Nha trong hiệp 1 và phải nhờ đến tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi của Mbappe mới có bàn gỡ hòa từ chấm penalty.
Sau khi bị Ronaldo chọc thủng lưới từ một quả penalty rõ ràng, Pháp đã vùng lên tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, những đường lên bóng của Les Bleus lộ rõ sự bế tắc. Thậm chí, họ còn bị Bồ Đào Nha cướp bóng giữa sân nhiều lần và uy hiếp ngược rất nguy hiểm.

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế dành cho Bồ Đào Nha thì trọng tài Lahoz bất ngờ cho Pháp hưởng một quả phạt đền. Phút 45, Pogba bấm bóng để Mbappe bứt tốc xâm nhập vòng cấm. Đường chuyền của Pogba hơi mạnh và Mbappe khó lòng theo kịp. Tuy vậy, anh lại va chạm với Semedo trên đường chạy và đem về cho Pháp một quả penalty.

Đây là tình huống tương đối tranh cãi vì có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra nhưng trọng tài không cắt còi. Những tình huống như thế này cũng có bất lợi cho các cầu thủ phòng ngự vì họ có thể không cố ý đứng chắn đường nhưng vẫn bị cầu thủ tấn công của đối phương húc phải.

Dù sao, tác động cũng là có nên VAR đã không đảo ngược quyết định của trọng tài Lahoz. Trên chấm penalty, Benzema không mắc sai lầm nào để gỡ hòa cho Pháp ở thời khắc quan trọng.


Cristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT PhápCristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị một số CĐV trên khán đài ném vật cứng vào người khi ăn mừng bàn thắng.
Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo vào lưới ĐT PhápChiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo vào lưới ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Pháp trên chấm 11m, đây là pha lập công đầu tiên của CR7 trước Les Bleus.
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)
Video bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp hôm nay 24/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Bồ Đào Nha vs Pháp bảng F VCK Euro 2020 mới nhất.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X