Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tình huống Man City chịu pen dẫn tới thất bại trước Leicester

Zalo
Phút 87 trận Siêu Cúp Anh, trọng tài cho Leicester hưởng penalty sau khi xác định hậu vệ Nathan Ake của Man City phạm lỗi với Iheanacho trong vòng cấm.

Phút 87 trận Siêu Cúp Anh 2021, Rodri có đường chuyền về làm khó Nathan Ake. Hậu vệ người Hà Lan không thể khống chế bóng trước sự áp sát rất nhanh của Iheanacho.

Trong nỗ lực cứu bóng, số 6 của Man City có tình huống ngáng chân đối thủ. Trọng tài cho Leicester được hưởng penalty trong sự phản ứng gay gắt của các cầu thủ Man City.

Man City chịu penalty trước Leicester
Nathan Ake phạm lỗi với Iheanacho khiến Man City chịu penalty trước Leicester.

Và trên chấm 11m, chính Iheanacho dứt điểm rất căng vào góc cao đem về bàn thắng cho Leicester. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Bầy Cáo có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

Sau trận đấu, Iheanacho khẳng định mình bị Nathan Ake phạm lỗi trong pha va chạm dẫn tới quả penalty: "Tôi nghĩ quả penalty là chính xác. Cậu ấy ngăn cản trái phép với tôi. Trọng tài ở một góc quan sát thuận lợi và có quyết định công bằng cho chúng tôi.

Tôi luôn tập luyện đá penalty trong mỗi buổi tập. Mùa trước, tôi từng đá hỏng 1 quả penalty nên chú trọng vào việc tập luyện kĩ năng này trước thềm mùa giải mới. Khi bước lên chấm 11m, tôi chỉ nghĩ rằng sút bóng thật mạnh về một góc và đã thành công."

Pep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạoPep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạo
HLV Pep Guardiola có đề cập tới khả năng Man City mua tiền đạo cắm sau khi thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh.
Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)
Trận tranh Siêu cúp Anh Leicester vs Man City là dịp để Pep Guardiola trình làng tân binh đắt giá Jack Grealish nhưng rốt cuộc nó lại kết thúc theo một kịch...
Thua Leicester, Pep đánh dấu cột mốc đáng quên trong sự nghiệpThua Leicester, Pep đánh dấu cột mốc đáng quên trong sự nghiệp
Cùng Man City thất bại 0-1 trước Leicester City, Pep Guardiola đánh dấu lần đầu tiên thất bại ở 2 trận Chung kết liên tiếp trong sự nghiệp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X