Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Thua đậm Chelsea, Postecoglou vẫn tự hào về các học trò và chỉ trích VAR

Zalo
Sau khi để thua 1-4 trước Chelsea ngay trên sân nhà, HLV Ange Postecoglou đã có những lời động viên các cầu thủ của Gà trống và đồng thời cũng có những chia sẻ rằng ông không hề thích việc phải chờ đợi những quyết định từ VAR.
VIDEO Thua đậm Chelsea, Postecoglou vẫn tự hào về các học trò và chỉ trích VAR 1
2

Thật khó để phân tích từ góc độ bóng đá. kết quả đáng thất vọng. Bạn không muốn thua cuộc, đặc biệt là ở sân nhà. Tôi siêu tự hào về sự nỗ lực, ý chí, sự quyết tâm và mong muốn cố gắng đạt được điều gì đó của các cầu thủ

Sau đó, chúng tôi đã phải chịu hậu quả về mặt nhân sự. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó trong những ngày tới.

(Về VAR) Tôi đã nói từ trước, tôi không thích nó. Tôi không thích việc tất cả mọi người đứng chờ những quyết định. Nhưng tôi biết rằng tôi đang cô độc. Trong 26 năm làm HLV cả mình, tôi luôn sẵn sàng chấp nhận các quyết định của trọng tài, dù tốt hay xấu. và tôi đã gặp một số cú sốc trong sự nghiệp. Tôi cũng từng có một số tình huống t nhưng tôi chấp nhận điều đó vì tôi chỉ muốn trò chơi được chơi.

Tuần nào cũng thế, chúng ta đang phàn nàn về những quyết định và giờ nó vẫn xảy ra. Nếu mọi người định xem xét kỹ lưỡng mọi thứ để đảm bảo rằng họ cảm thấy thoải mái rằng điều đó đúng nhưng thậm chí đến cuối cùng thì chúng ta vẫn không hài lòng. Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Nó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy rất nhiều người đứng chờ xem quyết định là gì

Tôi chỉ nghĩ điều đó chỉ làm giảm bớt quyền lực của trọng tài. Bạn không thể nói với tôi rằng trọng tài đang kiểm soát trận đấu vì thực tế không phải vậy. Mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát nhưng đó là cách trận đấu diễn ra nên bạn phải chấp nhận điều đó và cố gắng giải quyết nó.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X