Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thủ môn Văn Lâm đã chơi ra sao ở trận ra mắt Thai League 2019

Zalo
Thủ môn của tuyển Việt Nam có màn ra mắt khá tốt nhưng không thể giúp Muangthong Utd tránh khỏi trận thua 0-1 trên sân nhà trước Prachuap ở vòng 1 Thai League diễn ra tối 24/2.
(Video bóng đá) - Thủ môn của tuyển Việt Nam có màn ra mắt khá tốt nhưng không thể giúp Muangthong Utd tránh khỏi trận thua 0-1 trên sân nhà trước Prachuap ở vòng 1 Thai League diễn ra tối 24/2.

Lợi thế sân nhà giúp Muangthong Utd nhập cuộc chủ động. Đội bóng của HLV Pairoj với hàng công chất lượng gồm Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và ngoại binh Heberty liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của đội khách Prachuap.

Đặng Văn Lâm không phải hoạt động quá nhiều trong hiệp một nhưng thủ môn của tuyển Việt Nam vẫn kịp để lại ít nhiều dấu ấn bằng những pha ra vào hợp lý.

Phút 27, chủ nhà Muangthong bất ngờ phải chịu quả 11 m sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ số 2 trong vùng cấm. Văn Lâm đã không thể sửa sai cho đồng đội dù đã đoán đúng hướng cú đá của tiền đạo số 10 Stefano Pinho.

Sau bàn thua, Muangthong Utd đẩy cao đội hình tấn công. Khung thành của Prachuap nhiều lần rộng mở nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều không thể tận dụng.

Cơ hội tiếp tục đến với các chân sút chủ nhà trong hiệp hai. Ngay cả khi khung thành đối phương rộng mở, Adisak Kraisorn cùng đồng đội vẫn dứt điểm ra ngoài một cách khó tin.

Về phía Văn Lâm, thủ môn của tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì sự tập trung và có ít nhất 2 tình huống cứu thua cho đội chủ nhà. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu nghiêng về đội khách Prachuap.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X