Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tuyển tập những pha cứu thua siêu hạng của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Zalo
Đối đầu hàng công rất mạnh của Nhật Bản, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi ngoan cường và chỉ để thua 1 bàn duy nhất trên chấm phạt đền ở giữa hiệp 2. Người gây ấn tượng mạnh nhất ở hàng thủ Việt Nam không ai khác chính là thủ thành Văn Lâm.
(Video bóng đá) - Đối đầu hàng công rất mạnh của Nhật Bản, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi ngoan cường và chỉ để thua 1 bàn duy nhất trên chấm phạt đền ở giữa hiệp 2. Người gây ấn tượng mạnh nhất ở hàng thủ Việt Nam không ai khác chính là thủ thành Văn Lâm.

Ở trận đấu này, hàng công Nhật Bản đã gây sức ép khá lớn lên khung thành của Văn Lâm. Trong 90 phút, các cầu thủ áo xanh đã tung ra 11 cú dứt điểm, trong đó có 6 cú dứt điểm trúng đích. Kết quả, Văn Lâm đã có 5 pha cứu thua đẳng cấp.
Clip thủ môn Đặng Văn Lâm cứu thua trận Việt Nam vs Nhật Bản hình ảnh
Đặng Văn Lâm đã chơi một trận xuất thần

Nhờ màn trình diễn ấn tượng của thủ thành vừa đầu quân cho Muangthong United, ĐT Việt Nam vẫn giữ hy vọng gỡ hòa cho tới phút thi đấu cuối cùng. Dù không thể tạo nên cú sốc nhưng thầy trò Park Hang-Seo có thể tự hào với những gì đã làm được trên đất UAE.

Nhìn chung, đây là giải đấu xuất sắc của Văn Lâm. Sau 5 trận đấu, thủ thành Việt Nam đã có 20 pha cứu thua. Chưa kể, ở vòng 1/8, người gác đền 25 tuổi này còn có 1 pha cứu thua trên loạt đấu súng cân não giúp ĐT Việt Nam đoạt vé vào tứ kết.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X