Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thủ môn Đặng Văn Lâm trải lòng sau 2 tuần ở CLB Muangthong

Zalo
Sau hai tuần tập luyện cùng Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã cảm nhận và có thể đưa ra đánh giá phần nào về điều kiện sinh hoạt cũng như những đồng đội mới.
(Video bóng đá) - Sau hai tuần tập luyện cùng Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã cảm nhận và có thể đưa ra đánh giá phần nào về điều kiện sinh hoạt cũng như những đồng đội mới.

Thủ môn sinh năm 1993 mở đầu bằng nhận định mọi thứ ở Muangthong United điều khiến anh kinh ngạc. Còn hiện tại, cả đội đang tập trung, các cầu thủ tập luyện cố gắng để đạt thể trạng tốt nhất. "Về cá nhân, tôi cố gắng làm việc một cách tốt nhất vì là tân binh của đội", Văn Lâm chia sẻ.

Ở Muangthong United, Đặng Văn Lâm là 1 trong 6 ngoại binh và đa phần mới chuyển đến trong năm nay. Trong đó, Mario Gjurovski, tiền vệ sinh năm 1985 để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất vì… nói quá nhiều.

Văn Lâm vừa cười, vừa giãi bày: "Tôi nghĩ tất cả mọi người trong đội đều biết đến Mario. Anh ấy không thể ngừng nói kể cả khi trên sân lẫn sinh hoạt đời thường. Mario nói cả trong khi ăn nữa. Tôi nghĩ anh ấy có thể nói mọi lúc, mọi nơi".

Nguồn: Sport5
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X