Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Thêm 1 bàn thắng nữa cho Hà Nội FC vào lưới Pohang

Zalo
Phút 87, lại là ngoại binh Joel Tagueu sút tung lưới Pohang với tình huống xử lý quyết đoán để rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 2-4 cho Hà Nội FC.

Phút 87, Hà Nội FC có thêm 1 bàn thắng danh dự vào lưới Pohang. Từ đường căng ngang của Tuấn Hải từ phía cánh trái vào vòng cấm, ngoại binh Joel Tagueu khống chế bóng khéo léo để loại bỏ hậu vệ đối phương. 

Sau đó, anh dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn bên phía Pohang. Đây là bàn thắng thứ hai của ngoại binh số 95 trong trận đấu này. 

Trước đó, chính Tagueu rút ngắn tỉ số xuống 1-4 cho Hà Nội FC ở đầu hiệp 2 cũng với 1 pha dứt điểm đầy quyết đoán. 

Trong phần lớn thời gian của hiệp 2, Pohang không chủ động dồn ép khi đã dẫn trước với cách biệt lớn. Đó là cơ hội để Hà Nội FC ghi được 2 bàn thắng danh dự, khép lại trận đấu với thất bại 2-4.

VIDEO: VAR gây tranh cãi khiến Hà Nội FC để Pohang mở tỉ sốVIDEO: VAR gây tranh cãi khiến Hà Nội FC để Pohang mở tỉ số
Phút 31, Hà Nội FC để Pohang mở tỉ số sau khi ngoại binh Le Tallec vô tình đánh đầu phá bóng đưa bóng vào thẳng khung thành thủ môn Tấn Trường.
VIDEO: Văn Quyết, Tuấn Hải bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội ghi bàn vào lưới PohangVIDEO: Văn Quyết, Tuấn Hải bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội ghi bàn vào lưới Pohang
Trong quãng thời gian đầu trận, Văn Quyết và Tuấn Hải đã có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể chiến thắng được sự xuất sắc của hàng thủ Pohang.
Pha phối hợp đẹp mắt giúp Hà Nội FC có bàn thắng vào lưới Pohang Pha phối hợp đẹp mắt giúp Hà Nội FC có bàn thắng vào lưới Pohang
Phút 53, ngoại binh Joel Tagueu ghi bàn thắng danh dự giúp Hà Nội FC rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 1-4 trước Pohang.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X