Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Thêm 1 bàn thắng cho Hải Phòng vào lưới Sabah

Zalo
Chỉ ít phút sau khi bị rút ngắn tỉ số, Hải Phòng đã có được bàn thắng thứ ba vào lưới Sabah sau tình huống dứt điểm của Đàm Tiến Dũng.

Phút 72, Hải Phòng tổ chức đợt tấn công sắc nét. Tiền vệ Tuấn Anh có pha xâm nhập vòng cấm. Sau đó, anh bình tĩnh quan sát và có đường trả lại tuyến hai thuận lợi cho Đàm Tiến Dũng. 

Trong tư thế không bị ai kèm, cầu thủ sinh năm 1996 bình tĩnh khống chế bóng rồi dứt điểm bằng chân phải tung nóc lưới Sabah. 

Đây là bàn thắng thứ hai của Đàm Tiến Dũng trong trận đấu này. Trước đó, anh ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau cú dứt điểm hiểm hóc. 

Bàn thắng thứ ba của Hải Phòng đến chỉ ít phút sau khi họ để Sabah rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Ramon Machado ghi bàn cho đại diện Malaysia sau pha đánh đầu tung lưới Đình Triệu.

VIDEO: Hải Phòng ghi 2 bàn chóng vánh trong 4 phút vào lưới SababVIDEO: Hải Phòng ghi 2 bàn chóng vánh trong 4 phút vào lưới Sabab
Chỉ từ phút thứ 14 tới phút 18, Hải Phòng đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Sabab để qua đó có cho mình lợi thế không nhỏ về mặt tỉ số.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X