Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video: Thần đồng Garnacho của MU đá phạt thành bàn đẹp mắt

Zalo
Thần đồng Alejandro Garnacho của Man United đã ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt cho đội U20 Argentina ở giải Toulon mới đây.

Thần đồng Garnacho của MU đá phạt thành bàn đẹp mắt

Alejandro Garnacho ghi cả hai bàn thắng của U20 Argentina ở thất bại 2-6 trước U20 Pháp. Số bàn thắng của Garnacho ở giải Toulon năm nay được nâng lên con số 3.

Bàn thắng đầu tiên của Garnacho gây ấn tượng lớn. Đó là một cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn của Pháp không có cơ hội cản phá.

Ở mùa giải vừa qua, Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng hiếm hoi ở Man United. Cầu thủ 17 tuổi là một nhân tố quan trọng giúp đội trẻ MU giành danh hiệu FA Youth Cup và đó có thể nói là niềm vui duy nhất với các CĐV của đội bóng này ở mùa giải vừa qua.

Có một người vui khi Mata rời MUCó một người vui khi Mata rời MU
Thông tin Juan Mata chia tay Man United sau 8 năm gắn bó đem tới một món quà cho Bruno Fernandes.
Điểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De JongĐiểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De Jong
MU đưa Kante và De Jong vào tầm ngắm, Chelsea mua lại Abraham, Bastoni gia nhập Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 5/6/2022.
HLV tệ nhất lịch sử MU mau chóng thăng hoa trên cương vị mớiHLV tệ nhất lịch sử MU mau chóng thăng hoa trên cương vị mới
Ngay trong trận đấu ra mắt, HLV Ralf Rangnick đã giúp tuyển Áo đánh bại đương kim á quân thế giới Croatia ngay trên sân đối phương với tỷ số cách biệt 3-0 tại...

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X