Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag không trừng phạt Marcus Rashford

Zalo
Thông qua buổi phỏng vấn ngắn với TNT Sports, HLV Erik ten Hag chia sẻ về quyết định liên quan tới Marcus Rashford và những lùm xùm gần đây của cầu thủ này.
man-utd-2-0202032851
 

Vào cuối tháng 10, Rashford đã bị Ten Hag khiển trách khi cho rằng hành vi của anh là “không thể chấp nhận được”, sau khi tới hộp đêm tiệc tùng chỉ vài giờ sau thất bại 0-3 trước Manchester City dù đội có buổi tập vào sáng hôm sau. Nhưng mới đây, tuyển thủ người Anh được cho là đã làm điều tương tự - thậm chí còn quá đà hơn khi có 2 đêm liên tiếp ở Belfast, trước khi thừa nhận rằng anh không đủ sức tập luyện vào ngày hôm sau. 

Tuy vậy, không như Sancho, trường hợp của Rashford đã được CLB giải quyết nhanh gọn với việc xử lý kỉ luật nội bộ và cầu thủ người Anh nhanh chóng được đăng ký ra sân trở lại. Khi được hỏi ông có gặp khó khăn gì khi quyết định cho Rashford đá chính trận gặp Wolves, Erik ten Hag trả lời ngắn gọn:

“Chúng tôi không lựa chọn cậu ấy hôm Chủ nhật. Cậu ấy đã nhận trách nhiệm và vụ việc khép lại. Chúng tôi sẽ bước tiếp”.

Và rồi Rashford đã đền đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Hà Lan khi sớm ghi bàn đưa MU vươn lên dẫn trước vào phút thứ 5. Chung cuộc, Quỷ Đỏ thắng Wolves với tỉ số 4-3.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X