Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag bảo vệ Rashford trước cơn bão chỉ trích

Zalo
HLV Erik ten Hag luôn dành sự tin tưởng cho Rashford, ngay cả khi tiền đạo này không có phong độ cao. Sau bàn thắng vào lưới Southampton, Ten Hag tin rằng Rashford sẽ còn nối dài chuỗi trận ghi bàn.

Chuyện này khá quan trọng. Mặc dù chúng tôi không quan tâm thế giới bên ngoài bàn tán gì nhưng các anh đã đúng (ý nói các phóng viên đã phản ánh đúng)

Có quá nhiều điều không tích cực về cậu ấy sau trận thua Liverpool. Cậu ấy đã tạo ra hai cơ hội tuyệt vời, 100% cơ hội trong trận đấu đó. Và trong các trận đấu khác trong mùa giải này cho đến nay, cậu ấy đã chơi rất tốt. 

Cậu ấy xứng đáng có một bàn thắng nhưng dù sao cậu ấy cũng phải nỗ lực. Đó là những gì Rashford đang làm vào lúc này, và sau đó cậu ấy sẽ nhận được phần thưởng. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Manchester United. 

Ở độ tuổi của cậu ấy, có số bàn thắng như thế là thật đáng kinh ngạc, và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

Bước vào một mùa giải, điều quan trọng đối với mỗi tiền đạo là phải có tên trong danh sách ghi bàn. Sau đó, anh sẽ tạo được động lực, gây dựng niềm tin và rồi sẽ có thêm nhiều bàn thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X