Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Tân HLV Park Choong Kyun chia sẻ mục tiêu khi dẫn dắt Hà Nội FC

Zalo
HLV Park Choong Kyun đã có nhiều chia sẻ về Việt Nam cũng như CLB Hà Nội sau khi được đội bóng này bổ nhiệm vào giữ chiếc ghế nóng.

Vào chiều qua (20/4), CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt HLV Park Choong Kyun. Ông Park sẽ chính thức nắm sa bàn đội bóng từ vòng 11 V-League sắp tới thay cho HLV Hoàng Văn Phúc.

Và vị này cũng đã có những chia sẻ sau khi tới Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1973 nói: "Đây đã là lần thứ 5 tôi tới Việt Nam nhưng trước đó tôi đều đến đây thi đấu với tư cách cầu thủ nên chưa có nhiều cơ hội khám phá và tìm hiểu về Việt Nam. Nhưng chắc chắn đây sẽ là lần tới Việt Nam lâu nhất nên tôi sẽ giành thời gian để trải nghiệm. 

Cuộc sống luôn chứa đựng bất ngờ, tôi sẽ bắt đầu một công việc mới ở CLB Hà Nội. Khi nhận được đề nghị, tôi cũng có suy nghĩ một chút nhưng nhanh thôi. Tôi đã quyết định nhận lời vì đây là đội bóng hàng đầu của Việt Nam. Tôi đang rất vui và đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách sắp tới. 

Dự định của tôi là sẽ có cuộc gặp với chủ tịch CLB Hà Nội để tìm hiểu thêm về định hướng phát triển đội bóng, nhưng dù sao đi nữa tôi cũng sẽ cố gắng để cùng ban huấn luyện nâng tầm đội bóng. Tôi cũng hy vọng sẽ giúp các cầu thủ Hà Nội phát triển thêm một bậc so với hiện tại. 

Tôi luôn suy nghĩ phải làm thế nào để có thể tạo cảm giác gần gũi với các cầu thủ, làm sao để họ có thể hiểu được những ý tưởng mà mình đề ra, cũng như phải nghiên cứu các đối thủ sắp tới của Hà Nội. 

Tôi cảm thấy tinh thần của các cầu thủ Hà Nội lúc này đang không được tốt chắc là do kết quả, phần là vì chấn thương. Hy vọng là họ sẽ đoàn kết để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Tân thuyền trưởng Hà Nội thăm hỏi Hùng DũngTân thuyền trưởng Hà Nội thăm hỏi Hùng Dũng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được sự động viên, khích lệ của tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, HLV Park Choong Kyun trong thời gian dưỡng thương.
Chân dung tân HLV Hà Nội: Cựu trợ lý của Cannavaro, từng dính tai tiếng thay người sau... 15 giâyChân dung tân HLV Hà Nội: Cựu trợ lý của Cannavaro, từng dính tai tiếng thay người sau... 15 giây
HLV Park Choong Kyun đã chính thức trở thành tân HLV trưởng Hà Nội FC với bản hợp đồng 2.5 năm. Hãy cũng tìm hiểu rõ hơn về HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X