Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 0-2 Tottenham (Vòng 22 Premier League 2017/18)

Zalo

Chủ nhà Swansea ở thế chân tường đã tạo ra trận đấu không hề dễ dàng cho Tottenham của Kane đang thăng hoa cực độ.


Tottenham không phải thi đấu vòng 21 nên vô cùng sung sức. Họ hành quân đến Swansea không ngoài mục đích đè bẹp đội chủ nhà để mang về 3 điểm. Quyết tâm đó được củng cố vững chắc bởi phong độ hoàn hảo của Harry Kane thời gian vừa qua.

Thế nhưng HLV Pochettino đã cất chân sút chủ lực trên ghế dự bị để dành sức cho cuộc đấu bù với West Ham sau đây 2 ngày. Thế nhưng người đóng thế Llorente cũng cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, tiền đạo người Tây Ban Nha đã làm tung lưới Fabianski bằng pha đánh đầu sở trường.
Tong hop Swansea 0-2 Tottenham (Vong 22 Premier League 201718) hinh anh

Có được bàn thắng sớm Tottenham thoải mái làm chủ trận đấu. Trong khi đó dù rất khát điểm song Swansea gặp nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành Lloris. Trong khi đó, Harry Kane được vào sân trong hiệp 2 và đã góp dấu ấn ở bàn thắng định đoạt.

Phút 89, Kane có bóng bên cánh trái và tung đường chuyền vào vòng cấm cho Dele Alli. Sau 2 pha dứt điểm, tiền vệ trẻ này đã làm tung lưới Swansea ấn định chiến thắng 2-0. Như vậy, Tottenham đã vượt qua Arsenal đòi lại vị trí thứ 5 với 40 điểm sau 21 trận. Swansea tiếp tục đứng bét bảng, có cùng 16 điểm như West Brom.

Tỷ số chung cuộc: Swansea 0-2 Tottenham (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Llorente 12', Dele Alli 89'

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski, Van der Hoorn, Fernandez, Mawson, Rangel, Sanches, Carroll, Clucas, Olsson, Dyer, Ayew.

Tottenham: Lloris, Trippier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Dier, Alli, Lamela, Eriksen, Son, Llorente.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X