Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sunderland 0-3 MU (Vòng 32 NHA 2016/17)

Zalo

3 bàn thắng được ghi ở trận Sunderland vs MU và đều là những cú dứt điểm rất hiểm hóc.

Đối đầu đội yếu nhất Premier League, Jose Mourinho có 5 sự thay đổi cho đội hình xuất phát MU so với trận Everton mà đáng kể nhất là Paul Pogba trở lại đá chính, Luke Shaw được tin tưởng, Sergio Romero thay David De Gea bị đau nhẹ và Marouane Fellaini được đeo băng đội trưởng. Trong khi đó David Moyes chỉ có 1 sự thay đổi cho Sunderland sau trận thua Leicester, Victor Anichebe thay Fabio Borini trên hàng tiền đạo.

Sunderland đã không ghi bàn suốt từ tháng Hai đến giờ trong khi MU cũng gặp vấn đề trong khâu dứt điểm, và 30 phút đầu hiệp 1 cho thấy điều đó. Một vài cơ hội xuất hiện cho hai đội nhưng chủ yếu là các cú sút xa. Nhưng ở phút 31, Ibra có pha cứa lòng ở mé ngoài vòng cấm khá bất thình lình để MU vượt lên.

Sunderland suýt nữa đã gỡ hòa ở phút 40, nhưng Anichebe bỏ lỡ cơ hội khi sút trúng thủ môn Romero ở cự ly cận thành. Đội chủ nhà còn chưa hết nuối tiếc thì 3 phút sau, tình thế thêm phần khó khăn khi Sebastian Larrson ăn thẻ đỏ trực tiếp cho một cú xoạc với Ander Herrera, khiến Sunderland chỉ còn 10 người và bị dẫn 1 bàn khi bước vào giờ giải lao.
Tong hop Sunderland 0-3 MU (Vong 32 NHA 201617) hinh anh
MU thắng dễ đội cuối bảng trong thế hơn người


Sunderland càng choáng váng hơn khi sang hiệp 2, họ chưa kịp chạm bóng lần nào thì đã bị Henrikh Mkhitaryan sút tung lưới với cú đá chéo đi vào góc chết ở phút 46. Sunderland gần như không có một giải pháp tấn công hiệu quả nào, và trong phần lớn hiệp 2 MU chơi chậm để chờ hết giờ, đồng thời bỏ phí vài cơ hội phản công.

Phút 89, dự bị Marcus Rashford cuối cùng cũng chấm dứt cơn hạn bàn thắng của anh ở Premier League kéo dài từ tháng 9 năm ngoái. Tận dụng pha phản công nhanh, Rashford phối hợp với Ibrahimovic trước khi sút chéo góc ấn định 3-0.

Với trận thứ 21 bất bại ở Premier League, MU tạm vượt lên đứng vị trí thứ 5 với 57 điểm trước khi Arsenal (54 điểm) có chuyến làm khách trước Crystal Palace.

Tỷ số trận đấu: Sunderland 0-3 MU (hiệp 1: 0-1).
Ghi bàn: Ibrahimovic 31', Mkhitaryan 46', Rashford 89'
Thẻ đỏ: Larsson 43'
Đội hình xuất phát:
Sunderland: Pickford, Jones, Oviedo, Denayer, Cattermole, Larsson, Rodwell, Ndong, Defoe, Kone, Anichebe.
MU: Romero, Darmian, Bailly, Rojo, Shaw, Fellaini, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic, Lingard.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X