Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh

Zalo
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy dường như tác động của Maehle là không đủ để Sterling đổ gục nhanh đến thế.
Đan Mạch đã có một trận đấu quả cảm để cầm hòa Anh ngay tại Wembley trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy vậy, đó cũng là tất cả những gì mà “lính chì” làm được khi họ bị hụt hơi nặng nề ở hiệp phụ.

Đan Mạch chỉ biết co cụm phòng ngự và chờ đợi những đòn tấn công trời giáng từ Anh. Nhưng cuối cùng Đan Mạch lại bị thủng lưới từ một tình huống gây tranh cãi.

Tình huống diễn ra ở phút 103. Khi đó, Raheem Sterling dẫn bóng đột phá từ bên cánh phải xộc vào trung lộ. Anh bị các cầu thủ Đan Mạch vây ráp và cuối cùng ngã sau một pha va chạm nhẹ với Maehle.

Trọng tài chính đứng ngay gần đó và có góc quan sát cực tốt. Ông lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tổ VAR vào cuộc và cũng đồng ý với quyết định mà trọng tài chính đưa ra.

Tuy nhiên, khi xem băng quay chậm thì có thể thấy pha va chạm giữa Maehle và Sterling là rất nhẹ. Điều đó dấy lên tranh cãi cho rằng Sterling đã ăn vạ và đội tuyển Anh không xứng đáng được hưởng quả penalty.

Ở trên chấm đá phạt đền, Kane đã tận dụng thành công cơ hội để mang về bàn thắng quý giá đưa ĐT Anh vào chung kết Euro. Dự kiến, trận chung kết giữa Anh và Ý sẽ được tổ chức tại Wembley sau đây 3 ngày.

Cựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan MạchCựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan Mạch
Tình huống trọng tài Danny Makkelie cho ĐT Anh hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Raheem Sterling và Joakim Mæhle trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...
VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Harry Kane đưa ĐT Anh vào chung kết Euro 2020VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Harry Kane đưa ĐT Anh vào chung kết Euro 2020
Cuối cùng đội tuyển Anh đã tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước Đan Mạch trong hiệp phụ. Người ghi bàn cho “Tam sư” trên chấm đá phạt 11m là tiền đạo Harry...
VIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry MaguireVIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire tưởng như đã có bàn thắng thứ 2 ở Euro 2020, song cú đánh đầu hiểm hóc của anh đã bị thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch chặn lại.
Luke Shaw khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020Luke Shaw khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020
Cú đá phạt đẹp mắt của Mikkel Damsgaard khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020, và hậu vệ Luke Shaw chính là người khiến Tam sư phải nhận quả đá phạt...
VIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT AnhVIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT Anh
Sau khi bị dẫn bàn, đội tuyển Anh đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và sớm có được bàn thắng nhờ công của Vua phá lưới Euro 2020 là tổ đội phản lưới nhà.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X