Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Đan Mạch

Zalo
Tiền đạo Raheem Sterling đã có cơ hội cực tốt để mang về cho mình bàn thắng thứ 4 ở VCK Euro 2020, nhưng rất tiếc anh lại không thể tận dụng.
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Wembley khi Đan Mạch có bàn thắng mở tỷ số trước. Cú đá phạt của Mikkel Damsgaard đưa bóng đi hiểm hóc, thủ môn Pickford bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. 3 phút sau bàn mở tỷ số của đội khách, Anh có cơ hội rõ ràng để cân bằng tỷ số. 
 
Sterling

Sterling bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khi Anh có bàn gỡ


Phút 38, bộ ba tấn công của tuyển Anh có màn phối hợp tốt đầu tiên trong trận đấu khi Saka thả bóng cho Kane căng ngang từ chếch bên góc phải của khu vực 16m50. Ở phía trong Sterling đã có mặt để tiếp ứng tuy nhiên anh đã không thể đánh bại được thủ môn Kasper Schmeichel. Cú đệm lòng ở cự ly gần của ngôi sao đang khoác áo Man City đưa bóng đi trúng người thủ thành đang khoác áo Leicester. 

Kết quả bán kết Euro 2021



Trực tiếp Anh 0-0 Đan Mạch (H1): Bóng đá chuẩn bị về nhà?Kết quả bóng đá Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7 (Bán kết Euro 2020)
Từ đầu giải, Đan Mạch chưa gặp đối thủ nào thực sự trên cơ. Cuộc chạm trán với Anh sẽ là thử thách cực đại cho Những chú lính chì. Tại Wembley, đội chủ nhà sẽ...
Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Đan Mạch hôm nay 8/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Anh vs Đan Mạch vòng bán kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X