Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Son Heung-min đá phạt trực tiếp tung lưới Chile

Zalo
Son Heung-min kỷ niệm cột mốc 100 trận trong màu áo tuyển Hàn Quốc bằng cú đá phạt hàng rào đẹp mắt tung lưới tuyển Chile.
Trước thềm VCK World Cup 2022, Hàn Quốc đã có những trận giao hữu với những đội bóng ở Nam Mỹ. Sau khi thua 1-5 trước Brazil, họ vừa có trận đấu với Chile. Hwang Hee-chan là người mở tỷ số cho đội bóng đến từ xứ sở Kim chi.
 
Son Heung-min đá phạt trực tiếp tung lưới Chile

Son Heung-min đá phạt trực tiếp tung lưới Chile


Ở phút 90+1, Hwang Hee-chan mang về một quả đá phạt trực tiếp. Son Heung-min kỷ niệm cột mốc 100 trận trong màu áo tuyển Hàn Quốc bằng cú đá phạt hàng rào đẹp mắt tung lưới tuyển Chile, ấn định tỷ số 2-0.  
Son Heung Min lập công trong chiến thắng của Hàn Quốc trước ChileSon Heung Min lập công trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Chile
Vua phá lưới Premier League 2021/22 ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Hàn Quốc ở trận giao hữu với Chile tối 6/6.
Video: Son Heung-min phạm lỗi hài hước với FredVideo: Son Heung-min phạm lỗi hài hước với Fred
Son Heung-min đã có tình huống áp sát Fred và phạm lỗi hài hước trong trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Brazil mới đây.
Son Heung Min chẳng thể giúp Hàn Quốc tránh khỏi thất bại đậm đà trước BrazilSon Heung Min chẳng thể giúp Hàn Quốc tránh khỏi thất bại đậm đà trước Brazil
Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22 cùng đồng đội đã thua nặng nề tuyển Brazil hùng mạnh trong trận giao hữu trên sân nhà vào hôm nay (2/6).
Son Heung Min muốn được xuất sắc như NeymarSon Heung Min muốn được xuất sắc như Neymar
Chia sẻ trước màn đối đầu với ĐT Brazil của tiền đạo Neymar vào ngày 2/6 tới đây, Son Heung Min đã hy vọng mình có thể đạt tới đẳng cấp của chân sút đang khoác...
Đội hình 11 cầu thủ rời MU ở Hè 2022Đội hình 11 cầu thủ rời MU ở Hè 2022
Transfermarkt đã chọn ra hẳn danh sách một đội hình có thể rời MU ở phiên chợ Hè 2022, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Dean Henderson hay Paul Pogba.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X