Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ Abraham

Zalo
Trong lúc trả lời phỏng vấn sau khi quang vô địch Europa Conference League cùng AS Roma, Chris Smalling đã nhận được nụ hôn bất ngờ đến từ Abraham.

Cựu trung vệ của Man Utd đã có màn trình diễn xuất sắc để giúp AS Roma giành chiến thắng trước Feyenoord trong trận chung kết và giành cúp  Euro Conference League mùa này.

Điều này cũng giúp anh nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đồng thời đánh dấu danh hiệu lớn thứ hai mà trung vệ người Anh giành được dưới thời  HLV Mourinho (trước đó là chức vô địch Europa League cùng Man Utd vào năm 2017).

Trong khi đang trả lời phỏng vấn với BT Sport, Tammy Abraham đã tiến lại gần và dành tặng “người hùng” của đội bóng một nụ hôn vào má. Cầu thủ 24 tuổi này đã nói lớn với Smalling rằng: “Bạn là người giỏi nhất”.

Trên mạng xã hội, Smalling cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ người hâm mộ. Họ dành những mỹ từ như "trung vệ đẳng cấp thế giới", "một màn trình diễn quá xuất sắc", "chốt chặn trên cả tuyệt vời", thậm chí gọi anh với biệt hiệu "Smalldini" để so sánh với hậu vệ huyền thoại người Italia Paolo Maldini.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X