Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất

VIDEO: Sir Alex tiết lộ cách chống lại bệnh mất trí nhớ

Zalo
Trong buổi phỏng vấn với chương trình BBC Breakfast, Sir Alex Ferguson đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về căn bệnh mất trí nhớ mà ông phải đối mặt ở tuổi 82. Cùng với đó là cách ông vẫn làm hàng ngày để chống lại căn bệnh đó.

Phóng viên: Với ông việc mất trí nhớ nó như thế nào?

Sir Alex: Ở hiện tại, đó là thách thức cho tất cả chúng ta. Nhìn chung thì trí nhớ của tôi vẫn tốt, ơn Chúa! Và hiện tại nó vẫn ổn như vậy.

Phóng viên: Ông có lo lắng về căn bệnh mất trí nhớ không, nó có khiến ông lo sợ không? 

Sir Alex: 100% là có. Nếu tôi nói gì đó khác thì đó là nói dối đó. Tôi đọc sách, đọc rất nhiều. Tôi thường xuyên làm rất nhiều những bài đố vui. Tôi nghĩ những hoạt động đó rất có ích với tôi

Có trò 100 câu đố trên YouTube, nếu không đạt được 70% thì tôi gặp vấn đề rồi đó.

Sir Alex Ferguson trả lời phỏng vấn BBC Breakfast nhân ngày Ngày phát nhạc quốc gia của Anh (National Playlist Day) - ngày tôn vinh sức mạnh của danh sách phát nhạc được cá nhân hóa dành cho những người mắc chứng mất trí nhớ.

Ông chia sẻ nỗi lo lắng bị mất trí nhớ sau khi những biểu tượng bóng đá như Bobby Charlton và Denis Law cũng từng trải qua những ngày tháng khó khăn vì căn bệnh này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X