Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video: Siêu phẩm sút xa đẹp mắt ở bán kết play-off La Liga

Zalo
Tiền vệ Ager Aketxe đã lập một siêu phẩm sút xa vô cùng đẹp mắt ở trận bán kết play-off La Liga giữa Girona và Eibar.

Aketxe lập siêu phẩm sút xa đẹp mắt

Trận bán kết play-off lượt đi giữa Girona và Eibar trên sân Montilivi diễn ra vô cùng căng thẳng. Và Eibar là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền vệ Ager Aketxe.

Cầu thủ này đã tung ra một cú sút từ khoảng cách rất xa. Quỹ đạo bóng đi liệng vô cùng khó chịu vào góc chết khung thành và khiến thủ môn Juan Carlos ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng.

Dù có bàn dẫn trước nhưng Eibar bị đẩy vào thế khó khi Alvaro Tejero nhận thẻ đỏ rời sân ngay trong hiệp một. Dù vậy, 10 cầu thủ của Eibar đã đứng vững và giữ được thắng lợi 1-0 ngay trên sân đối thủ. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào Chủ nhật này.

Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Bồ Đào Nha (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Bồ Đào Nha (UEFA Nations League 2022/23)
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha tại League A, bảng 2 Nations League 2021/22, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1.
VIDEO: Phan Tuấn Tài sút xa đẹp mắt làm tung lưới U23 Thái LanVIDEO: Phan Tuấn Tài sút xa đẹp mắt làm tung lưới U23 Thái Lan
Dù gặp không ít khó khăn trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022, nhưng ĐT U23 Việt Nam lại bất ngờ ghi bàn thắng rất sớm vào lưới Thái Lan nhờ công của...
Video tổng hợp: U23 Thái Lan 2-2 U23 Việt Nam (Bảng C U23 châu Á 2022)Video tổng hợp: U23 Thái Lan 2-2 U23 Việt Nam (Bảng C U23 châu Á 2022)
Video bóng đá U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam hôm nay 2/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng trận đấu Thái Lan vs Việt Nam U23 châu Á 2022.
VIDEO: Sự nghiệp vinh quang và thăng trầm của KakaVIDEO: Sự nghiệp vinh quang và thăng trầm của Kaka
Còn gì trong ký ức của những tín đồ bóng đá đẹp và lãng mạn về một Kaka giờ đã tròn 40 tuổi nhưng vẫn mãi ‘thiên thần’? Một tiền vệ điển trai, hào hoa và tài...
VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.
VIDEO: Màn trình diễn điểm 10 của Văn Lâm trong ngày trở lại bắt chính cho ĐT Việt NamVIDEO: Màn trình diễn điểm 10 của Văn Lâm trong ngày trở lại bắt chính cho ĐT Việt Nam
Trở lại bắt chính cho ĐT Việt Nam sau gần 1 năm, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có 1 ngày thi đấu thành công trước Afghanistan.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X