Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào Nha

Zalo
Trong một thế trận bế tắc, Thorgan Hazard đã bất ngờ vươn lên tỏa sáng và giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước bằng một tình huống sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.
Hiệp một trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha trôi qua nhàn nhạt trong sự thận trọng của hai bên. Cả 2 đội đều chơi rất an toàn và kiên quyết không sử dụng những đường chuyền mạo hiểm bên phần sân đối phương.

Hiệp một chỉ có đúng 1 quả phạt góc cho thấy cả 2 bên tiết kiệm những quả tạt và lười xâm nhập vòng cấm đối phương ra sao. Họ còn tiết kiệm cả những cú sút và rất ít cơ hội được tạo ra trong 45 phút đầu tiên.

Bất ngờ chỉ xảy đến ở phút 42 của trận đấu. Một pha tấn công của Bỉ bị bẻ gãy nhưng Meunier lấy bóng rất nhanh và chuyền ngang sân cho Thorgan Hazard. Không chần chừ, cậu em của Eden đã tung ra cú sút xa từ góc trái đưa bóng đi liệng cực kỳ khó chịu. Quả bóng bất ngờ lái sang bên phải ở khoảnh khắc cuối khiến một thủ môn kinh nghiệm như Rui Patricio cũng đành bó tay bất lực dù ở rất gần bóng.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất định đoạt trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha. Đoàn quân của Fernando Santos chính thức trở thành cựu vương của Euro trong khi Bỉ sẽ tiến vào vòng tứ kết và gặp gỡ một đối thủ khó nhằn khác là Italia.

Kết quả Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6



Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha 2h00 ngày 28/6 (Euro 2020)Kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha 2h00 ngày 28/6 (Euro 2020)
Những gì mà Bồ Đào Nha đang thể hiện ở EURO 2020 là không thuyết phục. Trong khi đó, Bỉ vẫn thể hiện một sức mạnh đáng sợ, một lối chơi nhuần nhuyễn. Đêm nay,...
Video tổng hợp Bỉ - Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 VCK Euro 2020)Video tổng hợp Bỉ - Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 VCK Euro 2020)
Video bóng đá Bỉ vs Bồ Đào Nha hôm nay 28/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Bỉ vs Bồ Đào Nha vòng 1/8 VCK Euro 2020 rạng sáng nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X