Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bão

Zalo
Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Mái sân vận động của Tottenham rung lên sau những cơn gió mạnh do bão Eunice gây ra.
Nước Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Eunice. Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Mái sân vận động của Tottenham rung lên sau những cơn gió mạnh do bão Eunice gây ra. Tuy nhiên không có thiệt hại nào gây ra cho sân vận động trị giá 1,2 tỷ bảng của Spurs.
 
Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bão

Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bão


Cấu trúc lưới cáp, cùng hàng loạt những thiết bị hiện đại được thiết kế đặc biệt để thích ứng với chuyển động do điều kiện khắc nghiệt gây ra, điều này giúp sân nhà của Spurs không bị ảnh hưởng. Tottenham sẽ thi đấu trên sân khách tại Premier League vào thứ 7 khi họ đến gặp đội đầu bảng Manchester City.
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...
Tottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry KaneTottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry Kane
Cựu cầu thủ William Gallas tin rằng Tottenham nên bán Harry Kane vào cuối mùa giải này.
Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022
Chủ tịch Lyon đã lên tiếng về việc ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham ở phiên chợ Hè 2022.
VIDEO: Conte: Tottenham chỉ có 1% khả năng vào top 4VIDEO: Conte: Tottenham chỉ có 1% khả năng vào top 4
HLV Conte cho rằng chính sách chuyển nhượng hiện tại khiến đội hình của Tottenham suy yếu và cơ hội để vào top 4 Premier League là vô cùng nhỏ.
Conte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâuConte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâu
HLV Antonio Conte tràn trề thất vọng khi cùng Tottenham thất bại 0-2 trước Wolves, qua đó đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp tại Premier League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X