Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Mất bàn thắng trên... sân tập, ngôi sao Ronaldo công khai chửi thề thầy Benitez

Zalo
Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Rafa Benitez ngày càng xấu đi, nhất là những diễn biến trong buổi tập mới đây của Real Madrid.
Theo đó, Ronaldo đã liên tục chửi thề sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha – làm trọng tài cho buổi tập, không công nhận bàn thắng của anh.
Ronaldo là người luôn khao khát ghi bàn, kể cả trong những buổi tập vì thế dễ hiểu khi siêu sao người Bồ lại nổi khùng với Benitez bởi trước đó, anh tỏ ra khá vô duyên với khung thành.
Cụ thể, Ronaldo đã luôn miệng nói “Vai Caralho” (mang ý nghĩa thô tục) về phía ông thầy của mình. Sau đó, chân sút 30 tuổi cũng buộc miệng: “toàn là quyết định chống lại người Bồ Đào Nha.”
Trước khi kết thúc buổi tập, Ronaldo thêm một lần sút trúng xà ngang, sẵn đang tức giận, Ronaldo chửi đổng: “*** kiếp, lẽ ra bóng phải đi vào lưới chứ.”
Những phản ứng trên cho thấy Ronaldo thực sự không hào hứng làm việc với Rafa Benitez. Vị HLV này cũng không ít lần muốn giảm đi tầm ảnh hưởng của anh.
Cũng trong buổi tập này, sau ít phút được bố trí chơi ở cánh trái sở trường, Ronaldo được đôn lên đá trung phong trong sơ đồ 4-4-2, nhường sân lại cho Gareth Bale.
Nên nhớ rằng, dưới thời Jose Mourinho và Carlo Ancelotti, Ronaldo là ngôi sao ‘bất khả xâm phạm’ tại sân Berneubeu. Giờ đây, gió đã đổi chiều khi Benitez tỏ ra ‘cưng’ Gareth Bale hơn.
Cách đây không lâu, chính Benitez còn công khai khẳng định trước báo giới, Ronaldo chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm video Ronaldo lại phát cáu vì Bale chơi quá cá nhân trong trận thua Roma:



Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X