Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

Zalo
Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Cristiano Ronaldo cho rằng anh tin tưởng sự có mặt của Ruud van Nistelrooy sẽ giúp ích cho Man Utd. Anh cho rằng những người đã từng trực tiếp thi đấu mới thực sự am hiểu về bóng đá chứ không phải những người chỉ biết ngồi trong văn phòng xem bóng đá qua tivi.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp đội bóng rất nhiều đấy. Nếu Ten Hag mà nghe lời Ruud thì ông ấy có thể...Tôi nghĩ anh ấy có thể giúp đội bóng bởi vì anh ấy hiểu đội bóng. Đội bóng nên nghe theo những người đã từng thi đấu. Rio Ferdinand, Roy Keane, Paul Schole, Gary Neville, bất kể ai...hay như Sir Alex. Anh không thể tái thiết lại đội bóng trong khi anh không có kiến thức. Không phải những người chỉ biết ngồi văn phòng rồi nói "tôi rất hiểu về bóng đá" bởi vì tôi xem bóng đá trên ti vi thường xuyên. Không, không thể làm như thế được.

"Những người am hiểu về bóng đá thì 99% là những người đã từng thi đấu, đã từng là cầu thủ, đã từng có mặt trong phòng thay đồ

"Đó là những HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá, như Pep Guardiola chẳng hạn. Họ đã từng là cầu thủ, đã từng ở trong phòng thay đồ. Họ am hiểu, họ biết cách làm việc với các cầu thủ.

"Tôi tin tưởng Ruud bởi anh ấy hiểu về CLB, hiểu về NHM, Nếu HLV nghe theo anh ấy, tôi tin CLB sẽ thay đổi ít nhiều.

Ruud van Nistelrooy tro lai MU duoi vai tro tro ly HLV
Ruud van Nistelrooy trở lại MU dưới vai trò trợ lý HLV

CR7 không ngại phản đối cách suy nghĩ "đội hình MU không đủ để cạnh tranh các danh hiệu" của Erik ten Hag.

Theo đó, Ronaldo chia sẻ: "Tôi không đồng ý khi Ten Hag nói rằng MU không thể cạnh tranh hay giành danh hiệu ở Premier League lẫn Champions League. Bởi một HLV của Man Utd không thể nói như vậy.

Ông ấy chỉ có thể nghĩ trong đầu điều đó. Và kể cả khi điều kiện ở đội bóng là không thuận lợi, HLV cũng chỉ nên giữ nó trong đầu thôi chứ đừng nói ra. Đây là Man Utd và cả đội sẽ phải cố gắng thi đấu bất chấp hoàn cảnh."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X