Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Ronaldo bị fan cuồng tấn công, suýt chấn thương vì pha “đốn củi”

Zalo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ gặp sự cố ngay trước khi bước vào trận đấu của Al Narrs với Al-Taawoun ở Saudi Pro League.

Ronaldo bị fan cuồng tấn công, suýt chấn thương vì pha “đốn củi”

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang trong quá trình chuẩn bị bước vào trận đấu thì bất ngờ có một CĐV quá khích đã chạy tới để được gặp anh.

Do chạy nhanh nên người hâm mộ này đã vô tình trượt ngã vào suýt chút nữa đã tạo ra pha “đốn củi” vào chân của Ronaldo. May mắn là Ronaldo đã phản xạ kịp để né sang 1 bên. Đội bảo vệ đã ngay lập tức có mặt để đưa CĐV này ra ngoài. Ronaldo được một phen hú vía và tiếp tục trở lại khởi động với các đồng đội.

Trong trận đấu vừa qua, Ronaldo là người kiến tạo cho Abdulrahman Ghareeb ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, ở đầu hiệp 2 đội khách đã có được bàn gỡ. Alvaro Medran là người lập công. Ở những thời điểm khó khăn nhất, Ronaldo tiếp tục cho thấy khả năng của mình. Phút 78, cầu thủ 38 tuổi kiến tạo để Madu ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Al Nassr đang có cùng 40 điểm với al Ittihad và Al Shabab nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Chiến thắng này giúp Al Nassr nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Al Taawoun. Theo đó, 13 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà gần nhất họ đều giành chiến thắng. Ronaldo và các đồng đội giờ sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Damac vào ngày 25 tháng 2. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X