Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ

Zalo
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ trước những tin đồn và chỉ trích

Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ trước những tin đồn và chỉ trích.

VIDEO Romelu Lukaku tiết lộ khoảng thời gian tồi tệ ở MU hình ảnh
 
Từng là chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng, Romelu Lukaku được đưa về với mức giá 75 triệu bảng và đã thể hiện bản thân ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên sau đó, mọi chuyện trở nên tồi tệ và chân sút người Bỉ liên tục phải ngồi dự bị. Anh bị bỏ rơi trong kế hoạch của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và phải ra đi trong mùa hè này.

Cùng với những chỉ trích về lối chơi của Man United, tiền đạo người Bỉ cũng tiết lộ CLB đã không làm gì để bảo vệ anh trước những tin đồn. Không những vậy, Lukaku còn liên tục bị đưa ra làm bia đỡ đạn sau những thất bại của Quỷ đỏ, những lý do khiến anh phải ra đi trong khi đó phong độ của anh ở tuyển Quốc Gia thì chưa bao giờ khiến ai đó phải phàn nàn.

(TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X