Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Rodri nói gì về khả năng giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2024?

Zalo
Rodri chia sẻ với Joe Hart trên BBC Sport về quan điểm của bản thân liên quan tới danh hiệu quả bóng vàng sắp tới của năm 2024:

Rodri "Tôi sẽ nói với anh một điều như thế này: Các tiền vệ là những người tập trung nhiều nhất vào đội bóng, họ quan tâm nhiều hơn đến tập thể. Nếu bạn hỏi một tiền vệ: "Bạn thích chiến thắng cá nhân hay tập thể hơn?", họ sẽ trả lời là: "Tập thể." Có thể các tiền đạo cần phải có một chút nào đó ích kỷ trong tích cách của mình và quan tâm nhiều hơn đến các danh hiệu cá nhân. Nhưng nhìn chung các tiền vệ thì sẽ không có suy nghĩ như vậy, họ luôn hướng tới thành tích chung của tập thể.

Joe Hart: "Còn về quả bóng vàng - nó phụ thuộc vào năm dương lịch. Ở mùa giải vưa rồi, cậu đã có một mùa Premier League tuyệt vời, một chức vô địch EURO với đội tuyển Tây Ban Nha và thêm vào đó là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình chiến thắng của Tây Ban Nha tại Đức. Có phải đã đến lúc để xuất hiện một sự thay đổi cho người dành chiến thắng danh hiệu quả bóng vàng?

Rodri: "Tôi sẽ rất vui nếu một cầu thủ Tây Ban Nha giành được giải thưởng này, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng. Tôi nghĩ Tây Ban Nha nên được công nhận. Tôi không nói rằng giải thưởng đó nên thuộc về tôi. Nhưng hãy chờ xem sao. Về cơ bản đó là điều mà tôi không thể kiểm soát. Mọi thứ đến đâu thì mình chấp nhận tới đó thôi và tôi cảm thấy vui vì điều đó. Được có mặt trong cuộc trò chuyện hoặc bài phát biểu tại buổi lễ trao giải đã là một lời khen và một giấc mơ đối với tôi rồi."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X