Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Richarlison: Điều trị tâm lý đã cứu cuộc đời tôi!

Zalo
Tiền đạo Richarlison của ĐT Brazil cho biết mình đã và đang áp dụng những phương án trị liệu tâm lý để lấy lại phong độ và thi đấu tốt hơn. Việc này giúp ích rất nhiều cho công việc của anh. Anh hi vọng những cầu thủ khác cũng nên áp dụng nếu có những vấn đề tương tự

Ở mùa giải trước, Richarlison phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội sau những màn trình diễn không đạt kỳ vọng. Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đã lên tiếng xung quanh những khó khăn tâm lý mình gặp phải và chia sẻ: "Tôi sẽ trở lại Anh và tìm gặp bác sĩ tâm lý để trao đổi về những vấn đề về tinh thần mà tôi gặp phải. Ở trên sân, tôi là mẫu cầu thủ thi đấu vì tập thể, tôi luôn cố gắng đóng góp nhiều nhất cho cả đội."

Ở mùa giải này, Richarlison đã cải thiện được phong độ của mình. Anh đã có những khoảnh khắc tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng cho Tottenham. Trong đợt tập trung tuyển lần này, anh chia sẻ lí do anh đã tìm được lại phong độ của mình, đó chính là nhờ sự can thiệp của bác sĩ tâm lý:

"Là một cầu thủ thuộc ĐTQG, tôi muốn truyền tải điều này tới những người đang cần được giúp đỡ. Và điều này đã cứu rỗi cuộc đời tôi. Tôi đã nói chuyện với Joao (bác sĩ tâm lý), ngày mà ông ấy đến nhà tôi, ông ấy đã cứu cuộc đời tôi, khi ấy tôi như đang ở tận cùng của sự thất vọng.

"Vì thế việc ĐTQG có một bác sĩ tâm lý là rất quan trọng, họ có thể giúp được các cầu thủ. Các cầu thủ có những áp lực, không chỉ ở trên sân, mà còn ở ngoài sân cỏ. Bản thân tôi phải chịu rất nhiều áp lực bên ngoài sân cỏ. Vì vậy có một bác sĩ ở gần chúng tôi là điều cần thiết."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X