Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 1-1 Levante (Vòng 3 La Liga 2017/18)

Zalo

Real khao khát chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua La Liga.


HLV Zidane gây bất ngờ khi tung ra một đội hình gồm nhiều cái tên dự bị và cầu thủ trẻ. Vì lẽ đó, Real không thể hiện sức mạnh vượt trội trong hiệp đầu tiên. Thậm chí, chính đội khách mới là những người vượt lên dẫn trước ở ngay phút 12.

Những phút sau đó, Real miệt mài tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà bàn thắng còn chưa đến thì đội chủ nhà nhận thêm thiệt hại khi Benzema phải rời sân vì chấn thương. Dù vậy, đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà vẫn có bàn gỡ sau pha chớp thời cơ rất tốt. Lẽ ra Real đã có thể kết thúc hiệp 1 với một kết quả có lợi. Tuy nhiên, Gareth Bale lại bỏ lỡ trong pha đối mặt.
Tong hop Real Madrid 1-1 Levante (Vong 3 La Liga 201718) hinh anh
Real hòa trận thứ 2 liên tiếp

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với một hình ảnh quen thuộc: Gareth Bale bỏ lỡ đáng tiếc. Trong suốt hiệp 2, ngôi sao người xứ Wales còn nhiều lần khiến các madridista phải ôm đầu tiếc nuối. Khi mà Bale không thể trở thành người hùng, thì những cái tên còn lại như Asensio hay Isco cũng bị bắt chết.

Những phút cuối trận, Real cho thấy sự bế tắc. Thậm chí đội chủ nhà còn phải chơi thiếu người khi mà Marcelo nhận thẻ đỏ ở phút 89. Tuy vậy, trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Levante cũng không thể tận dụng lợi thế chơi hơn người. Nhưng vận đen còn vây bám lấy Real đến phút bù giờ, khi mà cú sút tốt của Toni Kroos đưa bóng đi trúng cột dọc đội khách.

Chung cuộc, Real Madrid bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đây đã là trận hòa thứ hai liên tiếp của nhà đương kim vô địch, và tất cả đều diễn ra ở ngay Bernabeu. Nguy cơ bị Barcelona bỏ xa đã hiển hiện với thầy trò Zinedine Zidane.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 1-1 Levante (H1: 1-1)
Ghi bàn
Real Madrid: Vazquez (36’)
Levante: Ivi Lopez (12’)
Thẻ đỏ
Real Madrid: Marcelo (89')
Đội hình thi đấu
Real Madrid: Casilla; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Hernandez, Kroos, Llorente, Asensio, Benzema, Vazquez.
Levante: Raul Fernandez, Sergio Postigo, Tono, Ivan Lopez, Chema, Rober, Campana, Lerma, Alex Alegria, Jason, Ivi Lopez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X