Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ralf Rangnick phì cười với thuật ngữ mới: Ralfie Time!

Zalo
Chiến thắng của Quỷ Đỏ ở những giây cuối cùng trước West Ham đã mang về cho HLV Ralf Rangnick những phút giây đầy thoải mái. Một Phóng viên đã hỏi một câu khá hài hước: Trước đây, chúng ta hay nói tới cụm từ Fergie Time (Thuật ngữ chỉ về việc Quỷ Đỏ thường chiến thắng ở phút chót thời Sir Alex), ông nghĩ sao khi giờ chúng ta đổi nó thành Ralfie Time?
VIDEO: Ralf Rangnick phì cười với thuật ngữ mới: Ralfie TIme!
Ralf Rangnick vui vẻ trả lời: "Tôi cũng không biết Fergie Time là chỉ những bàn thắng ở phút thứ bao nhiêu? Tôi cũng không ngại khi điều này xảy ra đâu."

Xem thêm:
HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MUHLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.
Nụ cười của MartialNụ cười của Martial
Tưởng chừng không còn tương lai tại Old Trafford sau khi bị HLV Rangnick công khai chỉ trích, Anthony Martial vẫn có đóng góp quan trọng trong chiến thắng...
HLV Rangnick: Thắng kiểu này tuyệt nhất!HLV Rangnick: Thắng kiểu này tuyệt nhất!
Vui mừng với chiến thắng phút bù giờ trước West Ham, HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X