Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?

Zalo
Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự thất vọng khi bị HLV Rangnick thay ra ở thời điểm Man Utd dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn. Sau trận đấu, phóng viên đã đặt ra câu hỏi xoay quanh tình huống này.
VIDEO: Ralf Rangnick: Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với Ronaldo
 

Trả lời về vấn đề này, HLV Ralf Rangnick cho biết: "Phản ứng duy nhất tôi nhận được từ cậu ấy là" Tại sao lại là tôi, sao thầy lại thay tôi ra?" Tôi trả lời cậu ấy: Nghe này, tôi phải đưa ra quyết định dựa vào nhu cầu của đội bóng và CLB. Chúng tôi đã gặp một tình huống tượng tự ở Villa Park cách đây 5 ngày. Chúng tôi đã dẫn 2-0 và dĩ nhiên, chúng tôi không muốn lặp lại sai lầm nữa. Tôi quyết định đưa Harry Maguire vào và tôi nghĩ đó là quyết định đúng."

video
Video phản ứng của Ronaldo

"Nhưng Cristiano không vui. Cậu ấy là một chân sút, cậu ấy nghĩ rằng cậu ấy có thể ghi thêm bàn thắng. Nhưng chúng tôi cũng muốn đảm bảo chúng tôi phòng ngự tốt trước những tình huống cố định của đối thủ. Khi chúng tôi ghi bàn thắng thứ 3, tôi nói với cậu ấy: Nhìn kìa Ronaldo, tôi hiểu cậu muốn ghi bàn. Có thể trong vài năm tới, khi cậu là 1 HLV, hi vọng cậu cũng đưa ra quyết định như vậy."
 
VIDEO: Ralf Rangnick: Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với Ronaldo
 

"Như tôi đã nói, tôi không mong chờ cậu ấy ôm tôi sau khi bị thay ra. tôi hiểu 1 tiền đạo ghi bàn sẽ nghĩ gì nhưng tôi phải đưa ra những quyết định. Tôi mới ở đây có 6 tuần thôi, Tôi không có vấn đề gì với Ronaldo. Cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương và cũng không tập luyện nhiều. 

"Chúng tôi đã nói chuyện trước hai trận gặp Villa về chấn thương của cậu ấy và thống nhất là sẽ đảm bảo để cậu ấy khỏi hẳn chấn thương. Ngày hôm nay cậu ấy đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Vậy nên không có vấn đề gì cả. Chiến thắng mới là ưu tiên trước nhất."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X