Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?

Zalo
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa 1-1 trước Newcastle vừa qua. Cụ thể, cựu Quỷ Đỏ còn nhấn mạnh các cầu thủ đội nhà như những bao cát chỉ biết phàn nàn. Vậy HLV Ralf Rangnick đã nói gì?

 

VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?
 

“Họ không làm được một điều nào đúng với tư cách một đội bóng và không một cầu thủ nào bước vào giờ nghỉ mà nói rằng họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Họ không có trận đấu nào trong 16 ngày nhưng tôi không nhìn vào điều đó. Có rất nhiều thứ cơ bản mà họ có thể làm một cách tử tế - đó là thắng tranh chấp tay đôi, tắc bóng tốt hơn, thể hiện một chút khẩn trương và thực sự coi trọng ý nghĩa của trận đấu," Neville gay gắt.

"Họ chỉ biết phàn nàn về nhau. Họ giống như mấy bao cát chỉ biết phàn nàn vậy. Tay họ lúc nào cũng vung lên trời, họ phàn nàn về tất cả mọi thứ.

"Những cầu thủ này khiến HLV gần nhất bị sa thải. Ralf Rangnick sẽ không bị sa thải, nhưng rất nhiều HLV khác sẽ bị sa thải nếu họ thể hiện như thế này”.

HLV Ralf Rangnick đáp trả:

"Tôi không nghĩ vấn đề của hôm nay là ngôn ngữ cử chỉ, nó thiên về thể chất nhiều hơn. Đó là khi các cầu thủ không đáp ứng được về mặt tốc độ, cường độ và thể chất. Bên cạnh đó là cách các thủ giao tiếp với nhau.

"Nhưng tôi không cho đó là vấn đề chính của chúng tôi, mà vấn đề là cách chúng tôi chơi bóng ở những khoảnh khắc như vậy mà mặt thể chất là điều đáng nói."

Xem thêm:

Thái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MUThái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MU
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích gay gắt Cristiano Ronaldo với hành động tiến thẳng vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle.
Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.
Neville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mớiNeville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mới
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa bạc nhược trước Newcastle vừa qua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X