Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ralf Rangnick hi vọng Ronaldo sẽ lại lập thêm hattrick

Zalo
Phát biểu trước thềm trận lượt về vòng knock out giữa Manchester United và Atletico khuôn khổ Champions league năm nay, HLV Ralf Rangnick cho rằng ông không quá lo ngại về mức độ hồi phục sau chấn thương của ngôi sao Ronaldo. Ông tự tin rằng với một người thấu hiểu cơ thể và biết làm gì để tốt cho phong độ của Ronaldo là điều không đáng phải lo ngại
VIDEO Ralf Rangnick hi vọng Ronaldo sẽ lại lập thêm hattrick hình ảnh


"Tôi không quá lo lắng về sự phục hồi của Ronaldo. Cậu ấy luôn là người biết chăm sóc cho bản thân, thấu hiểu cơ thể. Cậu ấy biết chính xác cần phải làm gì. Vậy nên tôi không lo lắng gì cả.

"Có khi cậu ấy lại lập thêm một hattrick nữa. Chúng ta hãy cùng xem nhé, cho dù lập hattrick trước một đội bóng như thế này là điều không dễ. Màn trình diễn của Ronaldo cho đến lúc này là rất tốt, mặc dù chưa hẳn là quá xuất sắc. Hi vọng chúng ta sẽ được thấy điều gì đó đặc biệt từ cậu ấy vào trận tới.



Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

top-arrow
X