Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Quế Ngọc Hải phàn nàn, tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua ngược Hà Nội

Zalo
Sau trận thua của SLNA trước Hà Nội tối 31/7, trung vệ Quế Ngọc Hải liên tục phàn nàn với đồng đội và tỏ rõ sự tiếc nuối.

Tâm điểm vòng 10 V.League là đại chiến giữa Hà Nội và SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã gây bất ngờ lớn khi có bàn thắng sớm với pha lập công của Ohala. Sau đó, Vladimir Siladji, Nguyễn Thành Chung ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 để giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng thành công.

Không những vậy, đội bóng xứ Nghệ còn chơi thiếu người khi người hùng Olaha hoá tội đồ nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 49. Dù đội khách tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhờ vào những nỗ lực của Văn Đức, Xuân Mạnh xong họ đành phải ra về mà không giành được điểm nào.

Điều này không khỏi khiến Quế Ngọc Hải và đồng đội tiếc nuối. Họ đã thi đấu rất nỗ lực và có phần lấn át đội chủ nhà. Dù trận đấu đã khép lại song trung vệ gốc Nghệ không khỏi thất vọng, anh liên tục phàn nàn với đồng đội cho tới lúc vào đường hầm.

Với kết quả kể trên, CLB Hà Nội độc chiếm ngôi đầu bảng với 20 điểm. SLNA vẫn đứng thứ 2 nhưng khoảng cách lúc này đã là 4 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X